ในความต่าง... เราจะช่วยกันสร้างความผูกพัน ฉันจะเป็นตัวของฉันไม่มีวันจะเปลี่ยนแปร เธอเป็นอย่างไรไม่เคยคิดแก้ ขอเพียงแต่เป็นตัวของตัวเอง จะเป็นไปได้ไหมที่เราจะใช้ความเข้าใจ ยอมรับและให้อภัยซึ่งกัน ฉันก็ยังเป็นตัวฉัน เธอก็ยังเป็นเธอ ยังคงมีรักมั่น สม่ำเสมอ ไม่จำเป็นต้องเหมือนเธอ...เหมือนฉัน