ขอบคุณนะ .. สำหรับการรอคอย ที่ทำให้หัวใจดวงน้อย-น้อย ได้สัมผัสความหวั่นไหว คิดมากนะไม่เข้าใจว่าทำไมอยู่ดี-ดี เธอก็เงียบหายไป ทิ้งฉันเอาไว้ .. ที่เดิม ไม่บอก ไม่ลา แล้วทำไมน้ำตาต้องหลั่งไหล ก็แค่คนไม่มีหัวใจ คนเดียวเพียงเท่านั้น อยากมองข้าม ตัดเยื่อใย ให้บอกกัน แต่อย่ากลัวว่าฉัน .. จะเสียใจ