ผมลืมยิ้มให้กับความรัก ตอนเธอเข้ามาทักทายผม ผมลืมหยิบดอกไม้มาชื่นชม ตอนเธอยื่นให้ผม..วันนั้น วันนี้ ดอกไม้เหี่ยวเฉา ความรักเหงาลอยไปสวรรค์ รดน้ำเท่าใดคงไม่ทัน ไขว่คว้าอย่างไรนั้น..ไม่ถึงแล้ว
30 สิงหาคม 2548 15:52 น. - comment id 509894
วันนี้ ดอกไม้เหี่ยวเฉา ความรักเหงาลอยไปสวรรค์ รดน้ำเท่าใดคงไม่ทัน......... จบเห่กันเธอกับฉัน..หันหลังเดิน... โปรดอภัยที่เข้ามาต่อเติมเสริมแต่งให้ครบถ้วนกระบวนความ..นะค่ะ..
30 สิงหาคม 2548 23:53 น. - comment id 510089
ผมลืมยิ้มให้กับความรัก ตอนเธอเข้ามาทักทายผม ผมลืมหยิบดอกไม้มาชื่นชม ตอนเธอยื่นให้ผม..วันนั้น วันนี้ ดอกไม้เหี่ยวเฉา ความรักเหงาลอยไปสวรรค์ รดน้ำเท่าใดคงไม่ทัน เมื่อเธอหันเดินจากไป
2 กันยายน 2548 21:21 น. - comment id 511089
ดอกรักไร้น้ำ ผมลืมยิ้มให้กับความรัก ตอนเธอเข้ามาทักทายผม ผมลืมหยิบดอกไม้มาชื่นชม ตอนเธอยื่นให้ผม..วันนั้น วันนี้ ดอกไม้เหี่ยวเฉา ความรักเหงาลอยไปสวรรค์ รดน้ำเท่าใดคงไม่ทัน ไขว่คว้าอย่างไรนั้น..ไม่ถึงแล้ว เพิ่งกลับมาเห็นว่าวรรคสุดท้ายหายไป ขอบคุณนะครับที่เข้ามาต่อเติมให้ แม้วรรคที่หายผมจะกลับมาเติมตอนนี้ ..แต่ดูเหมือนวรรคนั้นจะถูกเติมเต็มอย่างสมบูรณ์จากทุกคนไปก่อนหน้า ..เติมเต็มความรู้สึกของคนไกลคนนึง ขอบคุณครับ