ความคิดถึงเป็นของเรา เราเลือกได้ในสิ่งที่ต้องการจะคิดถึง หรือ แม้แต่ คน ที่อยากจะคิดถึง แต่ไม่ควรเลือกที่จะคิดถึงใคร ถ้าใครคนนั้นเป็นของคนอื่น ความคิดถึง เป็นของเราก็จริง แต่ถ้า คน ที่เรากำลัง คิดถึง เป็นของคนอื่น จะมีความสุขได้ยังไงกันเล่า ? ..
29 สิงหาคม 2548 16:46 น. - comment id 509573
ความคิดถึงไม่มีขีดจำกัด ความคิดถึงไม่มีข้อยกเว้น ความคิดถึงไม่ต้องเลือกเวลาหรือผู้คน เราสามารถส่งความคิดถึงได้ตลอดและถ้าผู้รับเปิดสัณญาณก็จะรับความคิดถึงของเราได้ ยกเว้นสัณญาณไปไม่ถึงเพราะเหตขัดข้องทางกระแสสัณญาณ
29 สิงหาคม 2548 18:39 น. - comment id 509602
ในบางครั้ง...*คิดถึง* ใช่เราเลือกได้...แต่ไม่ได้ทั้งหมด...
29 สิงหาคม 2548 23:10 น. - comment id 509667
.....ในบางครั้ง......อยากตัดใจไม่คิด.. ......ไม่ว่าคิดถูกหรือผิด....... .......ก็ยังทำใจหรือตัดใจได้ยาก.. ......เหมือนแมลงเม่าบินเข้ากองไฟ.. ......เหมือนรู้เท่าไม่ถึงการณ์...รู้ว่าผิด.. ......ยังคิดทำ... .......ใจเป็นสิ่งที่บังคับยาก.. .......การเอาชนะใจตน.ได้...จึงเป็นสิ่งที่. ........ประเสริฐที่สุดคะ... ..
8 กันยายน 2548 17:15 น. - comment id 513043
9 กันยายน 2548 09:17 น. - comment id 513290
การคิดถึงใครสักคนบางครั้งเหตุผลก็ไม่มี