เลือกที่จะให้โอกาศเค้าเอง..... เรามันก็แค่คนอวดเก่งไม่เอาไหน จริงๆแล้วเราไม่ทันเค้าด้วยซ้ำไป คงเพราะรักภายในใจมันบังตา สุดท้ายก็ต้องมานั่งเสียใจ เค้ากลับมาแล้วจากไปไม่เห็นค่า รู้ทั้งรู้ไม่เคยอยู่ในสายตา กับเค้าแล้วเรามันไม่มีค่าด้วยซ้ำไป เค้ากลับมาวันนั้นเค้าคงเหงา ใช่ว่าเค้ายังรักเราซะเมื่อไหร่ เจ็บขนาดนี้จำซักทีเถอะหัวใจ ปล่อยเค้าไปอย่ารั้งไว้ให้จบกัน ซักวันเราคงเจอใครที่ดี - ดี ซักคนที่มองเห็นคุณค่าในตัวฉัน ไม่ใช่คบเพื่อทำร้ายจิตใจไปวัน ๆ แล้วอยู่ไหนใครคนนั้น "ฉันอยากเจอ" " เมื่อเค้าไม่รักเราก็อย่าไปรักเค้า" "เค้าก็แค่หลอกเราให้หลงดีใจ"
29 สิงหาคม 2548 14:52 น. - comment id 509557
ด้วยเพราะความรักมันบังตา ความเจ็บช้ำจึงครอบงำหัวใจ รวดร้าวเพราะทุ่มเททั้งหัวใจ สุดท้ายทั้งใจจึงจมน้ำตา....... หากรักที่มอบให้เค้าไป สุดท้ายแล้วเค้ายังไม่เห็นค่า ก็ตัดใจลืมเค้าดีกว่า แล้วกลับมาเป็นคนมีค่าในสายตาของใคร ๆ รักได้ก็ลืมได้.....ยังมีคนอีกมากมายที่รักเราจริง.....
29 สิงหาคม 2548 20:01 น. - comment id 509619
ปล่อยเค้าไปเมื่อวันนี้เค้าไม่รัก จงห้ามหักหัวใจอย่าให้เศร้า มีผู้คนมากมายรอรักเรา เค้าก็แค่คนเก่าคนเศร้าของใจ มาให้กำลังใจค่า
30 สิงหาคม 2548 15:50 น. - comment id 509893
ชอบบทกลอนที่คุณ ยูริ แต่ง มากเลยคะ
30 สิงหาคม 2548 22:15 น. - comment id 510053
ขอบคุณทุกๆๆ คนเลยนะค๊ะที่เข้ามาเยี่ยมกัน ขอบคุณที่ให้กำลังใจกิค่า
30 สิงหาคม 2548 22:37 น. - comment id 510060
วรรค ๑ เขียนผิด