ปีใหม่นี้ขอมีความสุขมากๆนะครับ และได้รับของขวัญเยอะๆเลย พ่อแม่ก็เอาใจไม่ได้นิ่งเฉย หัวเราะเย้ยความทุกข์สนุก!จัง ถ้ามีเรื่องหม่นเศร้าในคราวก่อน ไม่ได้นอนไม่ได้หลับระงับภวังค์ เพราะได้ฟังบางเรื่องเคืองใจกระมัง อย่าได้ชังตนเองไปเลยนะคนดี เรื่องเก่าๆก็อย่าเหมาไม่ดีหมด เหมือนเกมกดพอเล่นจบพบทางชี้ วางลงบ้างบางเรื่องเปลืองวจี ช่างน่ายินดีถ้ามองลองรสชาติชีวิต โลกเราไม่ได้มีเศร้าและเหงาอย่างเดียวนะ หรือความชนะแย่งชิงติติงจิต ยังมีความรักและความปรารถนาดีจากญาติมิตร มาค่อยปิดชิดใกล้ใฝ่ยินดี ปีใหม่เอย
27 ธันวาคม 2544 18:19 น. - comment id 27526
รับไว้ครับ ขอให้คุณนิติก็มีความสุขด้วยละกัน
27 ธันวาคม 2544 18:21 น. - comment id 27528
แวะมาแล้ว ไหนไหนก็ไหนไหนเนอะนิติ ขอด้วยละกันนะจ๊ะ ^_^
28 ธันวาคม 2544 01:33 น. - comment id 27626
ด้วยคนนึงจ้า... นะนะนะ... สวัสดีปีใหม่จ้า...
1 มกราคม 2545 02:37 น. - comment id 28121
สวัสดีปีใหม่เช่นเดียวกันค่ะ ขอให้ทุกคนมีความสุขเช่นเดียวกัน