เธอคงเบื่อเต็มทนแล้วสิ ใช่มั้ย ต้องมาทนกับผู้หญิงดื้อด้าน เอาแต่ใจอย่างนี้ ขี้โวยวาย เหตุผลไม่ค่อยจะมี เดี๋ยวร้ายเดี๋ยวดี อารมณ์แปรปรวน ไม่เคยจะฟังในคำที่เธอ หวังดี หาว่าเธอยุ่งเรื่องส่วนตัวอย่างนี้ ทำให้เธอน้อยใจก็บ่อย โทรไปหาก็ช้า เอื่อยอาจ ทำให้เธอต้องนั่งคอย ชอบใจน้อย ขี้งอน อยู่ร่ำไป ต้องทะเลาะกันทุกวัน เธอต้องง้อเป็นประจำ รำคาญบ้างไหม ขอโทษกับสิ่งที่มันเป็นไป แต่อยากให้รู้ไว้ . . ผู้ ห ญิ ง งี่ เ ง่ า เ อ า แ ต่ ใ จ ค น นี้ . . รั ก เ ธ อ
29 สิงหาคม 2548 01:05 น. - comment id 509431
ไม่ว่าตอนนี้เธอจะอยู่ไหน อยากให้เธอรู้ไว้ ว่าฉันเป็นกำลังใจให้เสมอ วันนี้เราไม่ได้ใกล้ แต่ไกลเธอ...อยากเจอ รอวันที่ได้พบเธอ จะบอกว่ารักเสมอสุดหัวใจ งุงิงุงิ 555
29 สิงหาคม 2548 11:15 น. - comment id 509488
ถึงจะดื้อก็จะทนจีบคนดื้อ ไม่เคยถือความขี้งอนอ้อนใจฝัน ถึงโทรช้าก็ออดอ้อนกลอนรำพัน ทุกทุกวันทะเลาะบ้าง..อย่างเคยเคย เพียรส่งคำ พร่ำหวังดี วจีบอก ไม่ช้ำชอก น้อยใจบ้าง อยากเฉลย รำคาญบ้าง แต่ก็รัก อยากเปรียบเปรย คำที่เอ่ย....บอกออกมา....\" สัญญาใจ \"
29 สิงหาคม 2548 18:48 น. - comment id 509607
ไร้เหตุผล...ขี้งอน ชอบหาเรื่อง...เอาแต่ใจ...ขี้โวยวาย ดื้อจริงนะเราน่ะ...เมื่อไหร่จะโต... ตั้งแต่วันที่รับเขาเข้ามาเติมเต็ม.... เคยถามเขา...โกรธมั้ย ไม่.... คำตอบทำให้รู้สึกเจ็บข้างในใจลึก...ว่าเราทำไมร้ายอย่างนี้
29 สิงหาคม 2548 20:22 น. - comment id 509621
ขอบจัยค่ะ ^^ กลอนน่ารักๆทั้งนั้นเยย เห้อ~ เซงจางวานนี้ งุงิๆ ไม่รู้ว่าตัวเองสําคัญแค่ไหน ได้แค่คิดในใจ ได้แค่นั้น ไม่กล้าพูดไม่กล้าบอก ได้แต่เงียบงัน ทําร้ายตัวเองไปวันๆ ด้วยกาน \" คิดไปเอง \"