ห่างกันสักพัก..ดีไหม

--มนต์มีนา--

ห่างกันสักพักดีไหม
ไม่อยากให้หัวใจล้าไปกว่านี้
ที่ผ่านมา..เธอได้ไปมากแล้ว - - ความรู้สึกดีดี
พอเถอะวันนี้  - - จบกันสักทีระหว่างเรา
เธอไม่จำเป็นต้องรู้
ว่าฉันนั้นอยู่อย่างปวดร้าวแค่ไหน
เพราะอย่างน้อยสิ่งที่เธอไม่มีวันจะได้ไป
นั่นคือความภาคภูมิใจ - - ที่ฉันเหลือไว้ - - ให้ตัวเอง				
comments powered by Disqus
  • นิติ

    27 ธันวาคม 2544 16:39 น. - comment id 27507

    เวลาเท่านั่นเนอะที่เยียวยาสิ่งต่างๆได้ อิ อิ
  • mono

    27 ธันวาคม 2544 20:01 น. - comment id 27557

    ถ้าเหนื่อยก็ต้องพัก แล้วค่อยลุกมาสู้ใหม่จ้ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน