จะตอบ..ให้

หิมาลัย

 ดอกอะไรหวานหอมในคืนหนาว
                                    ดวงจันทร์พราว ดอกหล่นสนพริ้วไหว
                                    ถามเจ้าจริงไม่รู้ ลือดอกใด...
                                    มันคือ"ดอกรัก"ในใจเจ้าเบ่งบาน...
  
                                    ฝันอะไรร่วงหล่นจากบนฟ้า
                                    ร่วงหล่นมาผ่านดาราที่สานถัก
                                    พาลใจคิดนึกไปถึงซึ่งความรัก
                                    ขอทายทัก..ว่าฝันนั้นเป็นจริง
                                    ลมอะไรชื่นชื่นในคืนค่ำ
                                    มีคนร่ำถามหาว่าลมไหน
                                    ข้าขอตอบตามตรง..รีบรีบไป
                                    มัวมานั่งทำไมเดี๋ยว..ไม่สบาย...ฮั๊ดชิ้ว
                                    เงาอะไรไหวไหวในตาสวย
                                    จ้องกันจนเขินขวยไม่กล้ากล่าว
                                    แต่ครานี้ถึงควาวต้องเผยไป
                                    เงาที่ใจ...เผยออกไปยังเงาตา
                                    				
comments powered by Disqus
  • ฉางน้อย

    28 สิงหาคม 2548 23:04 น. - comment id 509409

    74.gif.......อ่านแล้ว น่ารักดีค่ะ
  • ฉางน้อย

    29 สิงหาคม 2548 21:45 น. - comment id 509643

    ..... โห มัวแต่พูด จะตอบๆๆ อยู่นั้นแหละ 
    แล้วเมื่อไหร่จะตอบสักทีล่ะ  
    รอนานแระนะ เชอะๆๆ งอนเลยนิ   32.gif
         ...อิอิ ตอบอีแมว ไง   อิอิ ล้อเล่นๆก๊าบบบป๋ม 74.gif65.gif74.gif65.gif
  • หิมาลัย

    2 กันยายน 2548 04:06 น. - comment id 510799

    อะฮ่า..มาตอบแล้วนะจ้า..เด๊ยวจะว่ามะมาสน
    thank you หลายๆ
    ที่ไม่วายแวะมาอ่าน
    ขอบคุณที่มากัน
    แม้ว่าฉัน...เห็นคนเดียว..555
    ฉางน้อยมา 2 รอบละ 555
    ขอบคุณจ้า20.gif20.gif
  • ช็อกโกแล็ต

    2 กันยายน 2548 17:11 น. - comment id 511032

    โอยยย นัสเมามุขค่ะ เอิ๊กๆ
    
    สุดยอดดดดดด.. ..20.gif19.gif20.gif
    
     ลมอะไรชื่นชื่นในคืนค่ำ
         มีคนร่ำถามหาว่าลมไหน
            ข้าขอตอบตามตรง..รีบรีบไป
               มัวมานั่งทำไมเดี๋ยว..ไม่สบาย...ฮั๊ดชิ้ว
    
    เจ๋งจัง
    
    นัสชอบ...^^\" 
    19.gif
    
    ทักทายจ้าววว
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    22 ธันวาคม 2551 19:15 น. - comment id 927381

    หวานซะ 
    
    ชอบจัง " เงาอะไรไหวไหวในตาสวย"
    
    ขอยืมไปใช้มั่งนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน