น้อยใจเธออยู่ลึก-ลึก แต่ต้องเก็บความรู้สึก .. ฝืนเอาไว้ ไม่อยากแสดงอาการของคน .. เอาแต่ใจ กลัวเธอรำคาญ เบื่อหน่าย ท้อใจ .. เกลียดกัน ก็เลยต้องเก็บเอาไว้อยู่อย่างนี้ อัดแน่นเต็มเนื้อที่ .. กลางอกฉัน อยากลืม อยากจะเลิก อยากขอให้เราจบกัน แต่ก็คงไม่ไหวหรอกมั้ง .. เพราะใจฉันไม่แข็งพอ
28 สิงหาคม 2548 20:05 น. - comment id 509366
กลอนซึ้งเจ้าคะ มาเปนกะลังใจหั้ยงับ ^^ อยากจะเลิก แต่ก็ได้แค่อยาก เพราะมันยาก เกินจะตัดใจไหว อยากจะลืม แต่เธอก็ยังอยู่ในหัวใจ อยากเดินจากไป แต่ก็ดูเหมือนใจไม่ต้องการ
28 สิงหาคม 2548 21:18 น. - comment id 509384
น้อยใจฉันอยู่ลึกลึก..ฝึกเอาไว้ เก็บคอยให้ความรู้สึก..ฝึกขื่นขม เก็บอาการไม่แสดงออก..ฝึกตรอมตรม ใจระทมระท้อใจ..ฝึกเกลียดกัน อยากจะลืม..ก็ลืมเถิดเปิดใจออก อยากจะบอก..ให้เรื่องจบพบแค่ฝัน อยากจะเลิก..บอกมาน้องต้องเลิกกัน ขอใจฉัน...มันเข้มแข็ง...แกร่งเกินทน ไม่รู้ว่าจะยิ่งทำให้น้อยใจรึเปล่า....
28 สิงหาคม 2548 23:06 น. - comment id 509411
........โอ๋ๆๆๆ อย่าน้อยใจนะค่ะ มาแล้วนี่ไงค่ะ คนดี อย่าน้อยใจ อย่างอนนะค่ะ อิอิ