ถึงอย่างไร ............สายน้ำก็ไม่เคยหวนกลับ ถึงอย่างไร.............ตะวันก็ลาลับจากนภา ถึงอย่างไร.............จันทราก็สาดแสงนวลกระจ่างตา ถึงอย่างไร.............เข็มนาฬิกาก็คงเดินต่อไปไม่หยุดนิ่ง ถึงอย่างไร.............แม้จะเหนื่อยเพียงไรก็ไม่ท้อถอย ถึงอย่างไร.............แม้ต้องรอคอยก็รอคอยกับทุกสิ่ง ถึงอย่างไร............ แม้ต้องจากจากกันไปแล้วจริงจริง ถึงอย่างไร ............แม้ต้องทิ้งขอฉันเป็นฝ่ายทิ้งทั้งๆที่ยังรักเธอ ถึงอย่างไร.............ไม่สามารถประสานรอยร้าว ถึงอย่างไร.............ฉันคงก้าวเดินไปข้างหน้าอยู่เสมอ ถึงอย่างไร.............หัวใจฉันคงวนเวียนอยู่กับเธอ ถึงอย่างไร.............หัวใจของเธอจะไม่เก้อถ้าเธอหวนกลับคืนมา.
28 สิงหาคม 2548 13:57 น. - comment id 509293
เรียกได้อีกในหนึ่งว่า เธอคือผู้ปราถนาดี ..ตลอดกลาล นั่นเอง เป็นกลอนที่มีความรู้สึกสวยงามมากคะ
28 สิงหาคม 2548 14:10 น. - comment id 509303
สวัสดีวันอาทิตย์คะคุณไรไก่ ถึงอย่างไรก็แวะมา อิอิ อ้าวเกี่ยวกันไหมเนี้ย อิอิ ถึงอย่างไร ก็ขออวยพรให้เธอคืนมานะคะ
28 สิงหาคม 2548 15:52 น. - comment id 509330
ถึงอย่างนั้น ถึงอย่างนี้ ถึงอย่างไร ในหัวใจ ทั้งใจ ยังอย่างนี้ ถึงอย่างโน้น ถึงแม้มัน ยังไม่ดี แต่อย่างนี้ แค่เท่านี้ ก็อย่างที่ ที่รักเธอ อิอิ ทักทาย ยามวันหยุดครับ
28 สิงหาคม 2548 17:09 น. - comment id 509340
........ถึงอย่างไร อย่างไหน อย่างนั้น อย่างโน้น หรือ อย่างงี้ แต่คนดี เชื่อเหอะว่า .... ฉานนนนน ยังร๊ากกก เธอ เหอๆๆ
28 สิงหาคม 2548 21:00 น. - comment id 509381
ถึง..วันวารหมุนเวียนเปลี่ยนแปรผัน อย่าง..ตะวันจันทราลับกับโขดเขิน ไร..ไก่ยังคงไม่ถอยคอยเหลือเกิน ฉัน..ก็เพลินเดินไปไกลใจมันลอย ก็..เธอบอกจะทิ้งหยิ่งในรัก รัก..แสนรักก็ทิ้งไปใจสุดสอย เธอ..ไม่ก้าวฉันปวดร้าวใจเลื่อนลอย เสมอ..ใจคอย..คลายรักขม..ลมหวนคืน ขอแจมคุณไรไก่หน่อยนะครับ...
29 สิงหาคม 2548 11:15 น. - comment id 509489
ถึงอย่างไร..ก็จะรอคอย..แม้จะนานเพียงใด ***แวะมาอ่านผ่านมาเยี่ยมครับผม
29 สิงหาคม 2548 13:56 น. - comment id 509534
เมื่อรักแล้วก็จงรัก และแน่นหนักในดวงจิต อย่าให้รักมาทำพิษ รักษาชีวิตด้วยไมตรี ความรักเป็นสิ่งทีดีค่ะ...
29 สิงหาคม 2548 14:35 น. - comment id 509550
รักแท้ย่อมมั่นคงเสมอ ยากไหวหวั่นต่อสิ่งทั้งปวงครับ แก้วประเสริฐ.