อดีต

ร รร รรร

มิอาจหลุด หลบพ้นผ่าน วานวันเก่า
จมความเศร้า เร้ารุมใจ ให้โศกศัลย์
ความพลาดผิด ติดตราตรึง คะนึงนันต์
ทุกคืนวัน ฝันเฝ้าหลอก หลอนหัวใจ 
เมื่อไรหนอ เมื่อไรกัน จะหลุดพ้น
หรือรอจน จิตแดดับ ดิ้นครรไล
ขอทีเถอะ ถ้าหาก ไม่มากไป
ขอหัวใจ ลืมเลือน ละลายลา.				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน