แค่รัก....แด่เธอ

ความหวังจากปลายฟ้า

ทำไมฉันถึงไม่อาจยืนอยู่ตรงนี้
ทำไมยังคงมีเพียงฉันที่ยังหวัง
ทำไมถึงห้ามให้ไม่อาจแม้เพียงจำ
แค่ความฝันเธอยังหวังจะให้ลืม
 ทำไมแค่แม้ว่าเธอไม่เลือกฉัน
แต่ยังอยากคงจดจำเธอเสมอ
ถึงแม้วันนี้จะไม่มีคำว่า "ฉันและเธอ"
แต่ยังเผลอคิดว่าเธอยังข้างกาย
แม้ว่าเธอจะร้ายกาจกับตัวฉัน
แม้ว่ามันจะเจ็บปวดสักแค่ไหน
ก็จะขอจดจำภาพเธอจวบจนตาย
 ทุกลมหายใจบอกได้เพียงว่า "รักเธอ"  
   ชีวิตมันเศร้าอ่ะ....(TT_TT)....(TT^TT)...     				
comments powered by Disqus
  • เด็กตรัง

    28 สิงหาคม 2548 00:51 น. - comment id 509226

    แรกๆๆก็แบบนี้ละ  อย่าไปคิดมาก  ปล่อยให้เธอไปเถอะ  อยู่กันไม่วันนี้พรุ่งนี้ ถ้าเข้ากันไม่ได้  สักวัน เธอก็ต้องไป  แต่ยิ่งนานๆเข้ามันจะเจ็บกว่านี้ 
    
     ชีวิตมันไม่เศร้าตลอดไปหรอก เชื่อดิ36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน