คนธรรมดา

ส่วนเกิน

ฉันรู้ว่าฉันไม่มีสิทธิ์
ไม่มีเวทมนตร์อิทธิฤทธิ์เปลี่ยนใจเธอได้
ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร
เทียบกับหญิงในดวงใจ
มันคนละเรื่องกัน				
comments powered by Disqus
  • ทะเลน้ำตา

    27 สิงหาคม 2548 22:03 น. - comment id 509179

    "ส่วนเกิน\"....
    
    เป็นความรู้สึกที่เกาะกินหัวใจมานานแรมปี
    แต่ถึงจะเป็นเช่นนี้
    ก็...ยังรัก ..\"เธอ\"... เสมอ เช่นกัน
  • ไรไก่

    28 สิงหาคม 2548 13:43 น. - comment id 509288

    ฉันก็คนธรรมดาคนหนึ่ง
    ซึ่งบังเอิญไปเจอกับเธอ
    แล้วใจก็พลอยแต่เผลอ
    ละเมอหาเธอทุกวันไป.
    ทั้งที่ยังรู้ว่าเป็นส่วนเกิน
    แต่คอยเผชิญกับหัวใจ
    ไม่รู้จักห้ามให้หวั่นไหว
    ทำไมหนอใจไม่รักดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน