เหมือนฉันหลับ ท่ามกลางฝัน อันแสนหวาน ได้พบพาน คนที่รัก ดั่งฝันใฝ่ มีความรัก มอบให้ฉัน อย่างจริงใจ ไม่เหมือนใคร ที่ตัวฉัน เคยเจอมา แม้รู้ดี ไม่อาจหยั่ง อนาคต มิอาจ-อด ยังหวั่นไหว คำสัญญา ความเปลี่ยนแปลง ไม่แน่นอน วันข้างหน้า อาจพัดพา รอยน้ำตา มาอีกครั้ง
28 สิงหาคม 2548 21:47 น. - comment id 509390
ถ้าหากรู้ วันข้างหน้า ต้องร้องไห้ เก็บหัวใจ ไว้แบบนี้ จะดีกว่า เพื่อไว้ให้ คนบางคน ที่รู้ค่า ยังดีกว่า เสียน้ำตา เหมือนอย่างเคย.. แต่ไม่ค่อยเก่งนะ เพียงแค่ อยากเป็นกำลังใจให้...นะน้องสาว
29 สิงหาคม 2548 10:35 น. - comment id 509473
ขอบคุณมากค่ะ พี่โทนี่ เป็นกำลังใจให้พี่ชายคนนี้เช่นกันค่ะ (กลอนที่พี่แต่งเพราะมากเลยนะ)