...เวลา...

ilovewave

วันเวลาที่ผ่านมา               กับกาลเวลาที่ผ่านไป
       ทุกทุกลมหายใจ                                ขอแค่ให้เธอกลับมา				
comments powered by Disqus
  • แสบซ่า

    27 สิงหาคม 2548 12:11 น. - comment id 509021

    แค่แวะมาทักทายน่ะ
  • ไรไก่

    28 สิงหาคม 2548 12:55 น. - comment id 509268

    เวลาสำหรับเราเหลือน้อยเต็มที
    ขอคนดีเวียนกลับมาให้พบหน้า
    ขอฉันได้เห็นเธอสักครั้งให้เต็มตา
    ก่อนเวลาผันผ่านจากกันชั่วนิรันดร์

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน