ขอบคุณที่อยากมีฉันเดินเคียงข้าง แต่ฉันเคยชินกับความอ้างว้างมานานแล้ว ในความคุ้นเคยระหว่างเราก็ไม่เคยมีวี่แวว แล้วฉันจะแปรสัมพันธ์ เป็นความรักได้อย่างไร ความรู้สึกลึก ๆ บอกว่าคุณคือเพื่อนที่ดี ไม่เคยคิดเปลี่ยนความรู้สึกนี้ให้เป็นความรู้สึกใหม่ ขอบคุณที่ไว้ใจ แต่ฉันเปลี่ยนความรู้สึกไม่ได้ และไม่ตั้งใจทำร้ายคุณ..... ฉันขอโทษ...... แต่คุณจะโกรธฉันก็ไม่ได้ เพราะความรู้สึกที่ฉันมีต่อคุณไม่ใช่เพื่อนใจ แต่คุณคือเพื่อนรักตลอดไปนะคนดี...