ตะวันยังอยู่คู่ยอดไม้ ดูคล้ายดูเหมือนวันเก่า วันที่พวกเราเศร้าใจ ต้องจากกันไปต่างแดน วันแล้ววันเล่าเฝ้าคอย ผองเพื่อนต่างพลอยจางหาย พวกเธอคงอยู่สบาย ได้ดิบได้ดีมีชัย
26 สิงหาคม 2548 19:15 น. - comment id 508794
.........คุณแต่ง เราเข้ามาแอบอ่าน อิอิ ได้ป่ะๆๆ อ่านแล้วร้องเพลงนี้นะคะ .... .....ไปเถิดทั้งคู่ ไปสู่ประตูสวรรค์ น้ำสังข์ที่หลั่งลงพลัน.....ต่อไม่ได้แระ ลืมๆๆๆ ช่วยมาร้องต่อหน่อยนะค่ะ อิอิ อายๆๆ
26 สิงหาคม 2548 19:42 น. - comment id 508798
ตะวัน..ลับฟ้า ใช่แล้วครับขณะผมนั่งเขียนอยู่ ตะวันก็ลับฟ้าไปแล้ว แวะมาเยี่ยมยามราตรีครับ
26 สิงหาคม 2548 20:05 น. - comment id 508804
ทราบแล้วเปลี่ยน ถ้าเพราะกรุณาตอบด้วย
26 สิงหาคม 2548 21:40 น. - comment id 508836
...... ว. 1 เรียก ว. 2 ....ทราบแล้วไม่เปลี่ยนค่ะ เพราะซื้อของในห้างแล้ว เขาม่ะให้เปลี่ยนอ่ะค่ะ ฮี่ ฮี่ ...... เพราะซิคะ บทกลอนทุกบท ที่กลั่นกรองออกจากหัวใจต้องเพราะอยุ่แล้วค่ะ จริงๆนะค่ะ...
27 สิงหาคม 2548 02:10 น. - comment id 508916
ตะวันเลือนลับดับแล้ว ไม่แคล้วต้องจากฟากฝัน ผองเพื่อนต้องพรากจากกัน ยังฝันให้เธอได้ดี วันแล้ววันเล่าเหงาหงอย เฝ้าคอยผองเพื่อนไม่หนี แม้ต้องคอยชั่วชีวี ได้ดีแล้วอย่าลืมกัน มาร่วมแจมด้วยคนครับ...
30 สิงหาคม 2548 19:48 น. - comment id 510001
เพระมากแต่งอีกนะค่ะ