หากันจนเจอ

วา

สิ่งที่ฉันหวัง สิ่งที่ฉันคอย
อาจดูเหมือนเลื่อนลอย เกือบจะฝันไป
มองหาคนๆหนึ่ง ที่ไม่รู้เป็นใคร
และไม่รู้เมื่อไหร่ จะพบคนผู้นั้น
ส่วนชีวิตฉัน บอกเลยว่ามี
เจอะคนที่แสนดี อยู่ทุกๆวัน
เพียงแค่ไม่มีใคร ที่จะฝันตรงกัน
แต่ว่าฉันมั่นใจ จะพบในไม่ช้า
อาจบางทีในเมืองกว้างใหญ่
หมอกและควันช่วยกันพรางตา
มีขอบรั้วขอบกำแพงสร้างมา
ตึกระฟ้าคอยบังเราอยู่
แต่เราก็หากันจนเจอ
มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา
รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่า
เมื่อมีใครสักคนข้างกาย
เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง
เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจ
เราต่างรู้โลกมันแสนกว้างใหญ่
แต่มันคงไม่ยากเกินไป
ที่ฉันจะพบเธอ
อาจมีสักครั้งที่เราสองคน
ผ่านทางที่วกวน อยู่ใกล้ๆกัน
ใบไม้เพียงใบหนึ่ง หล่นตอนที่เดินผ่าน
ฉันคงจะมองมัน เมื่อเธอเดินผ่านมา
อาจบางทีในเมืองกว้างใหญ่
หมอกและควันช่วยกันพรางตา
มีขอบรั้วขอบกำแพงสร้างมา
ตึกระฟ้าคอยบังเราอยู่
แต่เราก็หากันจนเจอ
มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา
รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่า
เมื่อมีใครสักคนข้างกาย
เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง
เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจ
เราต่างรู้โลกมันแสนกว้างใหญ่
แต่มันคงไม่ยากเกินไป
ที่ฉันจะพบเธอ
				
comments powered by Disqus
  • วา

    26 สิงหาคม 2548 15:47 น. - comment id 508716

    57.gif57.gifการที่เราจะพบใครสักคนที่ดีนั้น
    ต้องใช้ระยะเวลายาวนาน...มาก
    เรายังเชื่อในพรหมลิขิตนะ...26.gif26.gif50.gif62.gif62.gif
  • แอ็ปเปิ้ล

    26 สิงหาคม 2548 16:33 น. - comment id 508743

    ชอบบทเพลงนี้เช่นกันคะ
    บางครั้งการจะพบใครสักคนที่ตรงใจอาจง่ายดาย
    แต่การถนอมไว้ให้เนิ่นนานกลับยากกว่าคะ 31.gif
  • ท่องเมฆา

    27 สิงหาคม 2548 02:31 น. - comment id 508918

    36.gif
    
    ชอบเพลงนี้เช่นกันครับ....ฟังบ่อย
    ปรารถนาให้เป็นดังฝัน...
    
    36.gif62.gif
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    27 สิงหาคม 2548 13:42 น. - comment id 509061

    ชอบเพลงนี้เช่นกันค่ะ
    
    อ้อ....ชื่อเราเหมือนกันด้วยนะคะ
    
    วา
    
    46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน