ชีวิตไม่ล้อเล่น

..สายลมทะเล..

โตเกินกว่าจะล้อเล่นกับชีวิต
ไม่มีสิทธิ์เลือกผิดเหมือนก่อนนี้
จะปรึกษาใครใคร ก็ไม่มี
หวังว่าเธอคนดี .. จะเข้าใจ
ที่เฉย หาใช่ว่าไม่รัก
ที่รัก ลองปรับความคิดใหม่
ที่ดู เนิ่นนานใช่เปลี่ยนไป
แต่เพราะอยากแน่ใจจึงเฝ้าดู
ตื่นขึ้นมาวันนี้ยังเคลื่อนไหว
หัวใจที่มี .. ยังเต้นอยู่
แม้ไม่พูดอะไร หวังให้รู้
ฉันยังอยู่ที่นี่ .. กับที่รัก
ไม่อาจรักบ่อยบ่อยเหมือนบางคน
ไม่อาจทนถกเถียงจนเตียงหัก
ไม่อาจร่วมสังฆกรรมทำลายรัก
ไม่อาจรักชอกช้ำจึงทำลาย
เมื่อรัก หยั่งรากความผูกพัน
ความจริง ใช่ฝันอันเฉิดฉาย
ดอกรัก เต็มลานกระจัดกระจาย
ถึงเวลาฉันจะได้..พิสูจน์รัก				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน