ยี่สิบบาท

..สายลมทะเล..

ยืนยัน ว่างุนงง
กูหลง หรือมึงมั่ว
ให้แน่ อย่าแก้ตัว
มึงมั่ว หรือกูมึน
ยี่สิบ มึงยืมแน่
แม่มึง ก็ยังเห็น
ยืนยัน จะคืนเย็น
อย่าทะเล้น เดี๋ยวเจอตีน
ยี่สิบ ไม่กี่บาท
กับขาด คำว่าเพื่อน
คืนมา อย่าให้เตือน
ถึงเถื่อน ต้องลงมือ
อะไรนะ ค่าโซดา
ไอ้ห่า แล้วไม่บอก
หลงด่า ไอ้บ้านนอก
เอ้า ไอ้หอก เมาแล้วชน				
comments powered by Disqus
  • ธาร_ใจ

    26 สิงหาคม 2548 05:02 น. - comment id 508520

    ชนแก้วบ่อย ดิเลยคิดกลอนนี้ได้อะ
    49.gif61.gif
  • ..สายลมทะเล..

    27 สิงหาคม 2548 03:58 น. - comment id 508921

    ถ้าบอกว่าตัวจริงไม่กินเหล้า..จะเชื่อไหมล่ะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน