ฝันนี้ที่รอ

มนต์กวี

หลายครั้งคราวเหนื่อยล้าแลสับสน
สู้อดทนดั้นหน้าหาฝั่งฝัน
ยิ่งค้นหาก็ยิ่งไกลตามไม่ทัน
ท้อรำพันในวันหม่นจากคนจร

ีค่ำคืนนี้ตีสองค่อนนอนไม่หลับ
ลุกขี้นซับใจที่เหงาคล้ายเงาหลอน
ความกังวลปนเศร้าเฝ้าบั่นทอน
เป็นนิวรณ์ต้อนเราเข้าขังกรง

ฤาคาดหวังมากไปในภายภาค
เหลือเศษซากให้เราเขาเสริมส่ง
ปลอบตัวเองใจเอ๋ยอย่าพะวง
จงมั่นคงอย่าท้อต่อโชคชะตา

อีกไม่นานฝันนี้ที่รอคอย
อย่าพึ่งถอยทิ้งลงวางตรงหน้า
อย่าพึ่งหวั่นเลยหนอพอมีเวลา
อย่าพึ่งล้ากลับเข้าลู่....สู่เส้นชัย
				
comments powered by Disqus
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    26 สิงหาคม 2548 08:30 น. - comment id 508526

    มาเป็นกำลังใจให้สหาย ในการลุกขึ้นสู้สู่เส้นชัย...
    31.gif
  • พุด

    26 สิงหาคม 2548 09:56 น. - comment id 508552

    ฝันคืนหลังกลับบ้านไพร
    วิมานไสวในใจดวงถวิล
    ฝันและฝันน้ำตาริน
    คืนวันสิ้นแสงงามท่ามการรอ
    
    มาปลอบปรดลมใจให้อย่าสิ้นไฟฝันค่ะ
    
    ด้วยรักล้นใจ
    พี่พุด36.gif
  • ทะเลใจ

    26 สิงหาคม 2548 12:25 น. - comment id 508603

    มาเติมใจให้เกิอบเต็มค่ะ
    
    ถ้าวันไหนกำลังใจลด
    
    บอกกล่าวได้เสมอค่ะ
    
    จะแวะมาเติมให้อีกนะคะ
    
    
    
    ตอนนี้กำลังใจล้นเหลือ
    พอจะเผื่อให้ในวันที่เหนื่อยล้า
    กับบางสิ่งดังฝันภาพเช่นลวงตา
    แต่ไม่เกินคว้าถ้าไม่ท้อก่อกำลังใจ
    
    
    11.gif   ยิ้มอาจจะไม่หวานจนน้ำตาลเรียกพี่
    
    แต่ก็มีความรู้สึกห่วงใยพี่ชายมนต์กวีนะเจ้าคะ
    
    36.gif36.gif
  • แก้วประเสริฐ

    26 สิงหาคม 2548 14:31 น. - comment id 508671

    36.gif  เหมือนผมเลยครับ นอนไม่ค่อยหลับระยะนี้
    ต้องกว่าจะหลับได้ก็ราวตีสองหรือไม่ก็เกือบสว่างทุกที
    สงสัยเหงาเหมือนคุณมั๊ง
    
                 16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • ChorChongKoh

    26 สิงหาคม 2548 16:13 น. - comment id 508731

    16.gif16.gif สร้างชมรมคนนอนไม่ค่อยหลับ
    แล้วจุดเทียนไปส่องไฟฝันกันดีกว่า..57.gif
    
    รูปแสงเทียน ชอบมากพิเศษค่ะ 41.gif
  • สลักเสลา

    26 สิงหาคม 2548 16:39 น. - comment id 508750

    วันนี้มาขอเติมใจให้นะคะ......สู้สู้.....ค่ะ...........36.gif
  • ร้อยฝัน

    26 สิงหาคม 2548 23:39 น. - comment id 508884

    ขอเป็นกำลังใจ  ให้ฝันนี้ที่รอ  อย่าท้อนะคะ
  • มนต์กวี

    27 สิงหาคม 2548 09:47 น. - comment id 508968

    ขอบคุณทุกท่านที่มาให้กำลังใจครับ29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน