เปล่าเลยฉันไม่ใช่คนเข้มแข็ง แต่เมื่อยังเหลือเรี่ยวแรงพอทานไหว จะไม่ปล่อยให้เวลานั้นผ่านไป โดยที่ไม่ยอมทำอะไรเพื่อตัวเอง ยอมรับว่าเคยเจ็บและเหนื่อยล้า ยอมรับว่ากลั้นน้ำตาไว้ไม่เก่ง แต่จะไม่ยอมทำร้ายใจตัวเอง เพียงเพราะว่าหวั่นเกรงความเสียใจ เมื่อใครเขาไม่ใส่ใจกับความรัก อย่าไปดันทุรังรักใจจะหม่นไหม้ รักคนที่เขารักเราและซื่อตรงใจ ดีกว่ารักไปช้ำไปเพราะคนลวง
27 ธันวาคม 2544 13:06 น. - comment id 27484
อืมมม....เห็นด้วยที่สุดเลย....
27 ธันวาคม 2544 16:53 น. - comment id 27515
เห็นด้วยเหมือนกัน.....เข้มแข็งดีจ้ะ
27 ธันวาคม 2544 21:29 น. - comment id 27573
เห็นด้วยเหมือนกันครับ รักคนที่เขารักเราดีกว่า แต่ก็ต้องเลือกด้วยนะไม่ใช่ว่าเขารักเราแล้วเราจะต้องรักตอบเขาทุกคนมันก็ไม่ไหวเหมือนกันนะ เพราะครับ