ฉันก็เป็นเพียง "คนธรรมดา" ไม่ได้มีค่ากว่าคนไหน-ไหน ชีวิตนี้ก็มีแค่..."หัวใจ" และความรักยิ่งใหญ่...ที่เธอให้มา อยากขอบคุณเธอมาก-มาก...จากความรู้สึก ที่เก็บฉันไว้ในส่วนลึกและคอยห่วงหา ความรักจากเธอที่สัมผัสได้ในแววตา ทำให้ฉันรู้ว่า..."คนธรรมดา"...ก็มีค่าพอ