กลอนนี้มอบให้แด่เธอ ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้สร้างมันขึ้นมา.. *********************************************************************** ฝากความคิดถึงไปกับคลื่นแสง.. ขอให้แดดร้อนแรง..กลายเป็นน้ำแข็งใส.. ขอให้ฟ้าฝนตก..ในวันที่เป็นใจ.. ขอให้ลมที่ผ่านไป..กระซิบ..คิดถึงเธอ.. แต่จะไม่สัญญาว่าจะรัก..นิรันดร์.. เพราะอาจเป็นแค่วัน..แห่งความพร่ำเพ้อ.. เมื่อใจนั้น..ยังคิดถึง..แม้ไม่ได้เจอ.. เป็นสิ่งยืนยันเสมอ...ว่ารักเธอทุกวินาที
25 สิงหาคม 2548 09:20 น. - comment id 508280
ฝากคิดถึงไปกับสายลมไหว ฝากหัวใจนั้นไปดั่งใจฝัน ฝากห่วงหาเอ่ยเฝ้าเจ้าทุกวัน ฝากผูกพันดั่งฝันใฝ่ห่วงใยจริง กลอนน่ารักดีค่ะ
25 สิงหาคม 2548 15:58 น. - comment id 508418
สวัสดีจ่ะ วีนัส .. คิดถึงที่สูดดด... กลอนน่ารักดีจัง ... ฝาก-ฝากความรัก ลอยไปกับลม .. ให้ไกลแสนไกล ใกล้ออกไปให้ถึงเธอ.. แวะมาทักทายค๊า...
26 สิงหาคม 2548 00:29 น. - comment id 508504
.. เรนก็ คิดถึงพี่วีนัสนะคะ ....
26 สิงหาคม 2548 15:31 น. - comment id 508704
ว้าว... คิดถึงวีนัสจังเลย... มายิ้มหวานๆทักทายกันเนอะ...
5 ตุลาคม 2548 13:56 น. - comment id 523400