ในทุกๆวันที่ผ่านพ้นมา แม้กาลเวลาจะไม่หยุดหมุน หัวใจของฉันตามหาคุณ คนที่จะมอบความอบอุ่นอย่างห่วงใย และวันนี้ฉันยังรออยู่ ถึงไม่รู้ว่าจะพบเมื่อไหร่ ถ้าฉันจะขอรอด้วยหัวใจ อุปสรรคมากมายแค่ไหนไม่เกรงกลัว บัดนี้เวลายังหมุนไป ไม่มีใครที่เดินเข้ามา ยังจะรอแม้นานหนักหนา เวลาก้อแค่เข็มชี้นำทาง เพียงเพื่อในสักวัน เรานั้นจะมาบรรจบ แม้วันนี้จะยังไม่พบ หัวใจฉันไม่ขอจบแค่ตรงนี้ เพียงเพราะอยากจะรัก แม้เหนื่อยนักก็ทนไหว เพื่อรักแล้วไม่ถอนใจ ลึกลงไปในฤทัยฉันรอเธอ
24 สิงหาคม 2548 15:47 น. - comment id 508088
หวังแค่ว่าวันนี้ที่พี่รอ ความทดท้อไม่ก่อการผ่านมาก่อน หนึ่งฤทัยที่รอ...ยังไหวรอน ก่อนนอน ทุกคืน ยังหวาดกลัว
24 สิงหาคม 2548 16:45 น. - comment id 508108
ฉันจะรอเธอคนดีที่นี่นะ รอจนจะเจอคนดีมิมีหน่าย รับประกันตราบวันฉันชีพวาย รอเธอได้คนดีนี้คนเดียว มาค่ะ มานั่งรอเป็นเพื่อน พวกผลไม้มาอีกหนึ่งถุง เรามากินขณะรอกันดีกว่านะ อิอิ
25 สิงหาคม 2548 11:48 น. - comment id 508323
นึกถึงเพลง \'\'จบตรงนี้ที่เธอไม่ไปไกลแล้วใจจะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ\'\' ได้แค่นี้ แวะมาอรุณสวัสดิ์ยามเช้าครับ
3 กันยายน 2548 00:23 น. - comment id 511143
เพราะรักถึงต้องรอ.......... เป็นกำลังใจให้ค่ะ แต่สื่ออารมณ์ได้ดีค่ะ