ทิ้งหัวใจฉันเอาไว้ แล้วหันหลังเดินจากไปอย่างช้า-ช้า รบกวนเธอครั้งสุดท้ายได้ไหม .. อย่าหันมา ไม่อยากให้เธอเห็นน้ำตา .. ของความเสียใจ
24 สิงหาคม 2548 14:36 น. - comment id 508079
เมื่อยามเธอgสียใจให้รู้ไว้ ยังมีคนห่วงไยเธอเสมอ เจ็บ-แสบ-ทุกข์ ไปพร้อมเธอ ห่วงเสมอเมื่อเห็นน้ำตาเธอ.......ครั้งใด
24 สิงหาคม 2548 16:38 น. - comment id 508101
ทิ้งฉันไว้ตรงนี้ อย่ามองอีกเลยคนดีอย่ากลับมาหา เมื่อเธอไม่รักต้องการจะเลิกลา ก็ทิ้งกันไปเลยดีกว่าอย่ามาเยี่ยมเยือน กลอนน่ารักดีค่ะ
24 สิงหาคม 2548 18:47 น. - comment id 508133
ขออะไรซักอย่าง ก่อนเดินทางตามความฝัน อยากให้เธอหันมามองหน้ากัน จะรู้ว่าฉันก็รู้สึกไม่ต่างกันกับเธอ....
25 สิงหาคม 2548 09:14 น. - comment id 508277
อยากจะหันกลับไป ปลอบคนดี แต่คงไม่มีสิทธิ์แล้วใช่ไหม ก็เธอขอมาอย่างนี้มันปวดใจ อยากหันกลับไป แต่ทำไม่ได้ เลยต้องเก็บมันไว้ ภายในใจ ... อิอิ
25 สิงหาคม 2548 14:42 น. - comment id 508397
จะมาทิ้งกันไปไหน หันมามองใจกันก่อน ก่อนจะขอจากจรด้วยใจอ่อน หันมาหากันก่อนจากไป โห้....น้ำแข็งไสจ๋า....แก้วนีดาไม่ได้เข้ามาเสียหลายวัน........จะมาขอลาไปแล้วเหรอ......หันกลับมาก่อนนะคนดี......
26 สิงหาคม 2548 01:47 น. - comment id 508513
.....รุ้ว่าเจ็บ...และช้ำ...เมื่อเราจาก... .....ให้ทิ้งฃาก.....หัวใจ....ไว้กับฉัน... .....อดีตรัก....ร้าวฉาน....เนิ่นนานวัน.. .....เคยมีกัน....เศร้าใจ...เธอไม่แคร์... .....ยามลาจาก....ตัดใจ....ไม่หวลกลับ.. .....ยินดีรับ......เจ็บช้ำ...ระกำแผล.. ....เดินหน้า...ไปเถิด...อย่าปรวนแปร ....ทิ้งหัวใจ....ไว้แค่นี้ .....ณ..ที่เดิม.. .....เศร้า...เศร้า..จริงๆคะ.. ......ให้กำลังใจคะ.. .