แด่....ที่รักของฉัน

เซ็กซี่

แด่.........ที่รักของฉัน       
                            ...... เหนื่อยมั้ยจ้ะคนดี
                            กับวันนี้ที่มีฉัน....
                            เราผ่านคืนและวัน
                            แต่ฉันก็ยังเหมือนเดิม
                            ......ฉันรู้ว่าเธอเหนื่อย
                           เธอคงจะเบื่อฉันคนนี้
                          จะผ่านมาสักกี่ปี
                          เธอคนดีก็ยังเหมือนเดิม
                          .......ขอบคุณนะคนดี
                          ที่ทนกับคนคนนี้มานาน
                          เธอทำให้ฉันไม่อ้างว้าง
                          และเติมช่องว่างระหว่างใจ
                         .......ฉันจะรักเธอนะคนดี
                        ให้สมกับความดีที่เธอมีให้
                        ขอบคุณนะ...ขอบคุณตลอดไป
                        และจะเชื่อใจในรักที่เรามี				
comments powered by Disqus
  • เด็กหลังห้อง

    24 สิงหาคม 2548 10:40 น. - comment id 507975

    แต่งกลอนเพราะจังค่ะ
    41.gif41.gif41.gif
  • ไรไก่

    24 สิงหาคม 2548 13:09 น. - comment id 508060

    แด่..ที่รักของฉัน
    หวานจัง
    
    แวะมาอ่านบทหวานๆ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 สิงหาคม 2548 15:05 น. - comment id 508083

    ขอบคุณเธอคนดี
    ที่มอบมีความห่วงหา
    ขอบคุณทุกเวลา
    ที่นำพารักสู่เรา
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif
  • เซ็กซี่

    31 สิงหาคม 2548 11:06 น. - comment id 510153

    ขอบคุณนะค่ะสำหรับคำติชม  ดีใจคะที่มีคนชอบกลอนของเซ็กซี่

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน