บุพการี รออยู่

ทรายกะทะเล

คนอย่างคุณ ทำไม เยี่ยงอย่างสัตว์
เป็นคนเอารัดเอาเปรียบพ่อแม่ผอง
คนอย่างคุณได้แต่ขอแบเงินปอง
คุณทั้งสอง จากไปไม่ มีเยื่อใย
บ้านค้ำกระบาลคุณนั้น อยู่มาได้
คุณส่งเสียหญิงเชียงใหม่เรียนจนจบ
คุณ ไม่นึกถึงแม่ที่น่าเคารพ
และพ่อ ทบ ถามหาทุกวันเลย
อย่าทำอย่างนี้เลย กลับมาเถอะ หาพ่อแม่
ทำเชือนแชอย่างนี้ไม่มีผล
อยู่อย่างหมาในวังดังกว่ามนต์
ดีกว่าเป็นราชสีห์ ในวังสนแห่งขี้เกลือ				
comments powered by Disqus
  • ไรไก่

    24 สิงหาคม 2548 10:06 น. - comment id 507951

    แอ้มๆส่งเสียสาวเชียงใหม่เหรอ
    เด๋วจะตามไปสืบให้เนาะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 สิงหาคม 2548 13:15 น. - comment id 508063

    ขอให้เขากลับมาหาพ่อแม่เขาโดยไวค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน