ในความสุข...ของการแต่งกลอน ได้มองย้อน...ย้ำเตือนใจเรา บทกวี...เรียงร้อยเรื่องเศร้า ปล่อยใจเล่า...เรื่องเก่าฝังใจ บางคราวเขียน...วนเวียนความทุกข์ บางครั้งสุข...ไม่รู้อยู่ไหน จินตนาการ...ล่องลอยไปไกล ได้ผ่อนคลาย...ผ่านปลายปากกา
24 สิงหาคม 2548 10:15 น. - comment id 507957
ความสุขในความทุกข์ ทุกคนต้องมีปะปนกันไป สุขบ้างทุกข์บ้าง คละเคล้ากันไป สุขไม่แน่นอน ทุกข์ไม่จีรัง เก็บความทรงจำของ ความสุขดีกว่านะคะ
24 สิงหาคม 2548 10:56 น. - comment id 507991
ใช่แล้วค่ะ เห็นด้วยเป็นอย่างมากเลย
24 สิงหาคม 2548 12:58 น. - comment id 508052
เมื่อแต่งกลอนยามใดใจเป็นสุข แถมสนุกยิ่งนักจึงรักมั่น กับการแต่งกลอนกานสารสัมพันธ์ กับเพื่อนน้องน้องเพื่อนไม่เชือนแช ชอบแต่งกลอนยามว่าง ชอบดูดาวยามเหงา อิอิ