ฟาก.....ฝั่งของใจคนยิ่งค้นยิ่งล้ำลึก ฟ้า.......งามยามดึกทำให้ฉันนึกไหวหวั่น ดวง.....ของเราสองทำให้ต้องมาพบกัน ดาว.....บนนภานั่นคือสัญญาใจ เรื่อง....มันเกิดเมื่อสองตาสอดผสาน ราว.....วิมานที่วาดสวยด้วยรังสรรค์ แห่ง....รัตติกาลอันอบอุ่นเกิดแก่กัน รัก......ก็พลันแย้มบานสราญใจ ของ.....สิ่งหนึ่งมีค่ายิ่งกว่าสิ่งไหน คน.....อยู่ไกลจะเข้าใจบ้างไหมหนอ อก......คนใกล้อยากมอบรักทุกวันรอ หัก.....ใจท้อเพราะเรื่องนั้นแค่ฝันไป ที่.........ตรงนี้ฉันและเธอเคยใกล้ชิด รัก......ยังติดในความคิดนิมิตหมาย ไม่......รักกันฉันก็คงจะไม่ตาย เป็น....ความหมายของรักแท้ไม่มีจริง
23 สิงหาคม 2548 20:45 น. - comment id 507821
ไม่มีใครรัก..ไม่ตายค่ะ... แ ค่ ค า ง เ ห ลื อ ง . .
23 สิงหาคม 2548 21:08 น. - comment id 507835
อกหักไม่ยักกะตาย เป็นภาพลวงของรักแท้มั๊งค่ะ
23 สิงหาคม 2548 23:55 น. - comment id 507877
24 สิงหาคม 2548 10:36 น. - comment id 507972
แต่งได้ดีค่ะ
24 สิงหาคม 2548 12:26 น. - comment id 508035
ที่ตรงนี้มีเธอฉันฝันเคียงใกล้ แต่แล้วเปลี่ยนไปใยใจแปรผัน เหลือเพียงฉันเดียวดายในทุกวัน เพราะเธอนั้นอยู่กับเขาเฝ้าชีวี รักคือสิ่งที่มาโดยไม่รู้ตัว และรักก็มักจากตัวเราโดยไม่รู้เลย
24 สิงหาคม 2548 21:38 น. - comment id 508176
..รักแล้ว...รัก..พาให้ใจสมหวัง ..รักแล้ว...รัก..พังนั่งอกหัก ..รักแล้ว...รัก..พ่ายร้ายยิ่งนัก ..รักแล้ว...รัก..เพียงแค่ได้รัก...เท่านั้นพอ ....ขอรักด้วยคน..... . ....มาทักทายด้วยกลอนรักและรอยยิ้มค่ะ...
25 สิงหาคม 2548 11:20 น. - comment id 508311
รับรองได้เลยครับว่าสักวันหนึ่ง จะค้นพบรักแท้ กลอนสวยนะครับ
26 สิงหาคม 2548 17:21 น. - comment id 508769
>>>>>>>>>ผู้หญิงช่างฝัน ทำไมต้องเหลืองหละค่ะ ขอบคุณค่ะ ............................................. >>>>>>>>>ไรไก่ คงจะใช่นะค่ะ ขอบคุณนะค่ะ ............................................. >>>>>>>>>>>แม่จิตร ขอบคุณที่มาเยี่ยมค่ะ ........................................... >>>>>>>>ลมรำเพย ขอบคุณมากมายนะค่ะ ......................................... >>>>>>>ผู้หญิงไร้เหงา น่าจะจริงค่ะ ขอบคุณนะค่ะ ........................................ >>>>>>>>>>เพียงเพ็ญ ได้สิค่ะ คณแต่งกลอนเพราะมากค่ะเพียงเพ็ญ ............................................ >>>>>>>>ลุ่มน้ำตาปิ ค่ะ เชื่อเช่นกันค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ .............................................. -------------------->>>>>>>>ดวงดาวแห่งรัก ขอขอบคุณทุกๆแรงใจนะค่ะ .................................................................