ฉันไม่เคยเชื่อว่าพรุ่งนี้จะดีกว่าวันไหน-ไหน ฉันไม่เคยมั่นใจกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ฉันไม่เคยรู้ว่ามีเรื่องใดน่าซาบซึ้ง ฉันไม่เคยคิดว่าใครคนหนึ่งจะไม่เปลี่ยนแปลง ฉันคิดว่าทุก-ทุกปัญหาต้องมีทางแก้ ฉันคิดว่าผู้ชนะที่แท้ย่อมแอบแฝง ฉันคิดว่าดวงอาทิตย์คงไม่ได้มีแค่สีแดง ฉันคิดความหวาดระแวงย่อมดีกว่าวางใจ ไม่มีอะไรแน่นอนก่อนที่มันจะเกิด ไม่มีอะไรดีเลิศถ้าไม่ผ่านการแก้ไข ไม่มีอะไรมั่นคง ถ้าเราไม่มั่นใจ ไม่มีอะไรทำไม่ได้...ถ้าเราจริงจัง ชีวิตไม่ได้อยู่แค่วันนี้หรือวันพรุ่ง ชีวิตจะร่วงหรือรุ่ง บางที่ก็อยู่ที่ความหวัง ชีวิตเราวันนี้ทำเต็มที่หรือยัง ชีวิตจะพลาดจะพลั้งจะได้ไม่ฟูมฟาย อย่าคาดหวังต่อสิ่งใดมากไปนัก อย่าเรียกหาความรักที่หล่นหาย อย่าเรียกร้องเมื่อสูญสิ้น แทบดิ้นตาย อย่าปล่อยให้ชีวิตหมดความหมาย...ไร้จุดยืน
23 สิงหาคม 2548 18:04 น. - comment id 507730
อยากยู้ว่าเขาเขียงอายายกานเลยผ่านมาดูค่ะ
23 สิงหาคม 2548 18:08 น. - comment id 507732
ขอชื่นชมในงานเขียน
23 สิงหาคม 2548 20:03 น. - comment id 507791
เชื่อค่ะ เชื่อในคุณ
23 สิงหาคม 2548 20:43 น. - comment id 507819
ความเชื่อมั่นในตัวของตัวเอง ไม่หวั่นเกรงต่ออุปสรรคทุกสถาน วันพรุ่งนี้ต้องดีกว่าเมื่อวันวาน ต้องคาดหวังว่าต้องทำให้ได้ดี.
24 สิงหาคม 2548 10:54 น. - comment id 507989
ก็เป็นข้อคิดที่ดีนะคะ
24 สิงหาคม 2548 12:16 น. - comment id 508027
ความเชื่อมั่นครั้งนี้ไม่มีผิด ถูกลิขิตถูกต้องแล้วครับผม ความเชื่อมั่นครั้งนี้เมื่อได้ชม น่านิยมถูกต้องแล้วใช่แล้วเธอ เห็นด้วยกับความเชื่อมั่นในครั้งนี้ค่ะ