เพราะรักเธอ

น้องเปรี้ยว

รักมากอยากจะบอก
แต่ไม่หรอกกลัวเสียใจ
รักมากพูดอย่างไร
เพื่อไม่ให้เสียน้ำตา
รักมากอยากให้รู้
แต่ก็คงจะไร้ค่า
ไม่รักเสียดีกว่า
ไม่อยากบ้าเพราะรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • แม่มะลิ

    23 สิงหาคม 2548 19:52 น. - comment id 507772

    รักให้ถูกหรพกานนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 สิงหาคม 2548 20:14 น. - comment id 507808

    รักมากอยากจะเอ่ย
    อยากจะเผยใจฉันนี้
    แต่คิดดูอีกที
    ปิดไว้ดีกว่านะเออ
    
    11.gifกลอนน่ารักดีคะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน