เรามองนายแอบชอบนายผิดตรงไหน เราเสียใจเราร้องไห้นายไม่สน เราเจ็บช้ำเพียงใดเราก็จะทน นี่หรอคนที่เรารักหมดหัวใจ เราแอบรักนายตั้งแต่เมื่อแรกเจอ บ้าจนเพ้อเผลอไปรักจนหวั่นไหว เป็นรักแรกที่ไม่เคยไปรักใคร รักนายจนหมดหัวใจแต่นายไม่รักกันเลย
23 สิงหาคม 2548 19:37 น. - comment id 507594
เราผิดไหมคนดีที่ให้รัก เราผิดหรือนำชักมอบรักให้ เราผิดจริงหรือเปล่าเฝ้าถามไป เราผิดมากใช่ไหมที่รักเธอ กลอนน่ารักดีค่ะ
23 สิงหาคม 2548 15:46 น. - comment id 507648
กลอนน่ารักดีค่ะ
23 สิงหาคม 2548 19:55 น. - comment id 507779
รักนะรักได้ แต่อย่าหวังมากมายนะ สบายๆดีกว่าค่ะ