ฉันเกลียด .. ความเฉยชาของเธอ ฉันเกลียด .. ความอ่อนแอ อ่อนไหว ฉันเกลียด .. ตัวเองที่ไม่รู้คิดถึงเธอทำไม ฉันเกลียด .. ทุกลมหายใจที่ฟ้องว่า .. รักเธอ ฉันเกลียด .. ที่เธอเห็นฉันเป็นคนอื่น ฉันเกลียด .. ที่เธอไม่เคยหยิบยื่นความห่วงหา ฉันเกลียด .. ที่เธอออกห่างฉันไป .. ไกลสุดตา ฉันเกลียด .. ทุกเวลาที่คิดถึงเธอ .. เหลือเกิน
23 สิงหาคม 2548 12:22 น. - comment id 507543
เป็นตัวเองดีที่สุด ไม่ต้องปวดใจเพราะเป็นเหมือนอย่างที่คนอื่นกำหนดเรา
23 สิงหาคม 2548 17:35 น. - comment id 507709
ฉันเกลียดใครไม่เป็น แต่ฉันโกรธคนเป็นค่ะ อิอิ
23 สิงหาคม 2548 19:57 น. - comment id 507784
ขอเกลียดด้วยคนนะ เกลียดจีงๆเรย มีใจให้แล้วเฉยชา