รักเค้ามาก...เค้ารักน้อย...ก็พลอยกลุ้ม รักเร้ารุม...ซุ่มแอบรัก...มักช้ำใจ รักหลบซ่อน...ซ้อนหลายรัก...ระกำใน รักไม่จริง...ทิ้งจากไป...ไร้เหลียวแล
23 สิงหาคม 2548 00:44 น. - comment id 507444
...รัก..แบบใหนหัวใจเศร้า ...รัก..แบบเก่าเราอ่อนใหว ...รัก..แบบนั้นพลันช้ำใจ ...รัก..แบบใหม่ไม่ใหวตาม ............................................. ปฎิวัติ........หัวใจตัวเองใหม่ ใส่เฝือก.....ดามหัวใจเอาไว้ก่อน เฝ้ารักษา...ไม่อาลัยและอาวรณ์ แผลเก่า.....ก่อนปะชุนไป...ให้อดทน.. ....ยิ้มวันละนิด...หัวเราะวันละหน่อย ....เป็นวิธีการเรียกความสดใสให้กลับคืนมาได้ค่ะ .....เป็นกำลังใจให้นะคะ
23 สิงหาคม 2548 01:08 น. - comment id 507450
ขอบคุณค่ะ คุณเพียงเพ็ญ
23 สิงหาคม 2548 01:53 น. - comment id 507454
รัก ต้องใช้เวลานะค่ะ
23 สิงหาคม 2548 10:03 น. - comment id 507500
แวะมาอ่านกับหัวใจเศร้า แสนสุดเหงาในหัวใจยิ่งนัก รักเค้ารุมเร้าแล้วเราก็อกหัก ก็ขอพักกับรักทุกแบบไปก่อน
23 สิงหาคม 2548 15:18 น. - comment id 507630
รักเขาให้ใจไม่สนจึงหม่นหมาง รักเขาสร้างทางเรากั้นจึงหวั่นไหว รักเขามีเราไม่เจอจึงเผลอไป รักเราหมดเรากลับใหวให้ใจเขา กลอนน่ารักดีค่ะ
23 สิงหาคม 2548 15:18 น. - comment id 507631
รักเขาให้ใจไม่สนจึงหม่นหมาง รักเขาสร้างทางเรากั้นจึงหวั่นไหว รักเขามีเราไม่เจอจึงเผลอไป รักเขาหมดเรากลับมีช้ำซิเรา กลอนน่ารักดีค่ะ