น้ำตารื้นฝืนข่มขมขื่นจิต ใยชีวิตผิดหวังพังเช่นนี้ หรือเคราะห์กรรมทำบาปครั้งก่อนมี ช่วงนาทีตรอมตรมระทมใจ
23 สิงหาคม 2548 00:22 น. - comment id 507433
อย่าท้อนะ เป็นแรงใจให้เสมอค่ะ
23 สิงหาคม 2548 00:35 น. - comment id 507440
..ชีวิต.....มีผิดพลั้งพลาดหวัง ..ชีวี.......ยังยืนหยัดไม่ท้อถอย ..ชีวัน....พลันอย่าปล่อยให้เลื่อนลอย ..ชีวา.....นี้ใช่ด้อยค่าไร้ใครชม .. ...มาเป็นกำลังใจให้.. ...อยากรู้จังว่าบทกลอนนี้ ...กลั่นออกมาจากใจ ...และความรู้สึกจริงๆ ของ ผู้แต่ง ...หรือเปล่าคะ .....ขอให้ผ่านพ้นทุกอย่างไปด้วยดีค่ะ
23 สิงหาคม 2548 00:58 น. - comment id 507447
ขอบคุณค่ะ คุณ แม่มะลิ ที่เป็นกำลังใจให้ค่ะ
23 สิงหาคม 2548 01:03 น. - comment id 507449
กลั่น...ออกมาจากใจ ...และความรู้สึกจริงๆ แต่ง...จากประสบการณ์ ของตัวเองค่ะ ขอบคุณ คุณเพียงเพ็ญทีให้กำลังใจ และแวะมาเยี่ยมชมค่ะ
23 สิงหาคม 2548 01:49 น. - comment id 507453
สู้ต่อไปนะค่ะ
23 สิงหาคม 2548 10:20 น. - comment id 507511
อย่าท้อแท้ต่อชีวิต มีอะไรน่าคิดอีกมากกว่า อยู่อย่างคนที่มีคุณค่า ให้ใครอิจฉาจะดีกว่า
23 สิงหาคม 2548 15:14 น. - comment id 507628
อย่าทุกข์เศร้าเหงาจิตเลยมิตรรัก มาหยุดพักบ้านกลอนเลิกอ่อนไหว หรือทุกข์เศร้าเราจะให้กำลังใจ กับตัวเธอเรื่อยไปนะคนดี เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
23 สิงหาคม 2548 19:11 น. - comment id 507751
แต่ก็ต้องมีช่วงนาทีที่ยิ้มได้เช่นกัน... มีใครบางคนบอกไว้ค่ะ ยิ้มนะคะ
26 สิงหาคม 2548 22:48 น. - comment id 508864
จะร้องไห้..เสียใจ..ไปทำไม เดินต่อไป... ด้วยใจ..ที่แข็งแกร่ง.. ทำหัวใจ... ดวงนี้... ให้เข็มแข็ง ทุกหนแห่ง... ไม่เคยแล้ง.. กำลังใจ... เป็นกำลังใจให้น้องสาวนะ
27 สิงหาคม 2548 12:30 น. - comment id 509028
ขอบคุณค่ะพี่โทนี่... ที่ตามมาให้กำลังใจถึงที่นี่ (ซาบซึ้งๆ)
27 สิงหาคม 2548 12:34 น. - comment id 509029
แล้วก็ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนด้วยค่ะ ที่เข้ามาแบ่งปันวันเศร้า และส่งความรู้สีกดีๆมาให้ ขอบคุณงามๆค่ะ คุณดวงดาวแห่งรัก คุณไรไก่ คุณผู้หญิงไร้เงา คุณผู้หญิงช่างฝัน