....เรา รักกัน บนความไม่แน่นอน มีใจ อาทร กันและกัน เสมอ ห่วงหา ห่วงใย เธอ ส่วนเธอ มีใคร ในใจ อีกคน ....ให้ลืมฉัน เธอทำไม่ได้ รู้ไหม ตอนนี้ใจ รักเธอ ท่วมท้น พยายามตัดใจจากเธอ มันก็ยากเกินทน อย่ามาทับถม ให้รักเธอมากล้น เกินตัดได้เลย
22 สิงหาคม 2548 09:21 น. - comment id 506918
ยอมรับว่ายาก แต่คงทำได้ในไม่ช้าค่ะ
22 สิงหาคม 2548 11:56 น. - comment id 506993
ไม่มีเรื่องใดที่แน่นอนหรอกนะคะ ^_^
22 สิงหาคม 2548 16:05 น. - comment id 507132
รักบนเส้นด้าย กลัวขาดไปจังเลย ขยับตัวหรือนิ่งเฉยๆ อาจจะขาดเลยก็ได้ รับบางเบาเหลือเกินนะคะ
22 สิงหาคม 2548 19:34 น. - comment id 507284
เส้นด้ายหลาย ๆ เส้น มัดกันเป็นหนึ่งเดียวได้ อย่าท้อแท้ที่ใจ มัดกันไว้แน่นไปเอง
22 สิงหาคม 2548 19:49 น. - comment id 507292
ความรักของเราสอง เกิดไม่สมปองก็ตอนเธอและฉัน ยืนอยู่บนเส้นด้ายสายเดียวกัน ที่ไม่อาจคงมั่นจนหวั่นไหว เหมือนด้านนั้นเริ่มกร่อนจนค่อนหลุด ไม่อาจฉุดหรือแปรเกินแก้ไข นับแต่บางจางลงคงวันใด เส้นด้ายนั้นต้องขาดไปในสักวัน กลอนน่ารักมากเลยค่ะ คิดถึงจัง
22 สิงหาคม 2548 19:51 น. - comment id 507307
พิมพ์ผิดค่ะ ขอแก้ไขนะค่ะ ความรักของเราสอง เกิดไม่สมปองก็ตอนเธอและฉัน ยืนอยู่บนเส้นด้ายสายเดียวกัน ที่ไม่อาจคงมั่นจนหวั่นไหว เหมือนเส้นด้ายนั้นเริ่มกร่อนจนค่อนหลุด ไม่อาจฉุดหรือแปรเกินแก้ไข แถมเริ่มบางจางลงคงวันใด เส้นด้ายนั้นต้องขาดไปในสักวัน กลอนน่ารักมากเลยค่ะ คิดถึงจัง