คิดถึง

เอ๋

อยากไปหาคนไกล
ไปเก็บรอยยิ้มใสใสอีกครั้ง
ตอนนี้คิดถึงเทอจัง
ไม่รู้ลืมกันหรือยังคนดี
ไม่รู้วันไหนจะกลับมาพบเจอ
แต่ที่ไม่เคยกลัวว่าเทอจะลืมฉัน
ไม่แคร์ว่าต่อไปจะไม่ได้เจอกันทุกวัน
แต่ทุกครั้งที่กลับมาเจอกัน
คำว่าเพื่อนยังคงอยู่อย่างนั้นตลอดไป
เป็นเพียงแค่เพื่อนคนหนึ่ง
ไม่รู้ว่าจะหาคำซึ้งจากไหน
มีให้ได้แค่คำห่วงใย
และความจริงใจให้เธอ
ฉันอยู่ตรงนี้เสมอ
ไม่ว่าเทอจะไปอยู่ไหน
รักของฉันไม่เคยอยู่ไกล
อยู่ตรงนี้ไงที่หัวใจเธอ				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    27 ธันวาคม 2544 03:38 น. - comment id 27419

    น้องสาวเอ๋..คิดถึงใครกันน๊า.... อยากรู้จังเลยจ้า...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน