เคยกลับมาบ้างไหม กลับมายังที่ที่เราเคยร่วมฝัน ที่ที่เราเคยก่อเกิดความผูกพัน ที่ที่เราเคยรักมั่นเคยสัญญา เคยกลับมาบ้างไหม กลับมาดูอะไร ๆ ที่ผ่านมา กลับมาดูว่ามีฉันที่ห่วงหา กลับมาดูคราบน้ำตาแห่งหัวใจ เคยกลับมาบ้างไหม วันนี้ที่อะไรก็ไม่สดใส วันนี้ที่มีเพียงฉันที่ติดกับความเสียใจ เธอเคยกลับมาที่นี่บ้างไหมอยากรู้จริง
21 สิงหาคม 2548 14:48 น. - comment id 506626
ถึงแม้ว่าเขาคนนั้นจะไม่กลับมา แต่ก็ขอให้รู้ว่ามีคนห่วงเธอเสมอ
21 สิงหาคม 2548 16:15 น. - comment id 506651
เคยกลับมาบ้างไหม กลับมาพร้อมหัวใจที่ห่วงหา กลับมาพร้อมจะช่วยเช็ดน้ำตา กลับมาเพื่อเรียกวันเวลาดีๆที่หายไป รออยู่เสมอรอเธอกลับมา
21 สิงหาคม 2548 23:50 น. - comment id 506864
น่านนะจิ... เคยกลับมาบ้างไหม..