รู้อะไรหรือเปล่า..คนของใจ ฉันรักเธอมากแค่ไหน..ที่ผ่านมานั้น คิดถึงเธอมากเท่าไหร่...ในแต่ละช่วงวัน คำว่าเบื่อ..ไม่มีในพจนานุกรมของฉัน..ในทุกวันที่ยังหายใจ แต่หากวันหนึ่งเราค้นพบ.. เดินมาถึงจุดจบ..ของความร้าวไหว คำหวานๆที่เคยบอก..ก็แค่ลมที่ผ่านมา..ผ่านไป ที่ยังคบกันเพราะเยื่อใย..ทั้งที่หัวใจ..ชินชา ถ้าสาเหตุคือ..เราไม่เข้ากัน ฉันคงไม่ทนฝืนมัน..ให้เธอเหนื่อยล้า ฉันอาจเป็นฝ่ายจากไป..ไม่เหมือนเช่นคำที่เคยสัญญา มันคงดีกว่า..ฉันไม่อยากเสนอหน้า..อยู่กับความเฉยชา ไปวัน-วัน สิ่งที่ทำให้ฉันคิดขึ้นมา... เพราะเธอ..ยิ้ม..หัวเราะเริงร่า..กับใครที่ไม่ใช่ฉัน เป็นตัวของตัวเอง..ในแบบที่ฉันไม่เคยเห็นมัน ถ้าคนที่บอกเลิกเป็นฉัน..เพราะว่าเราไม่เข้ากัน**..เธอคงไม่ว่าอะไร... อ่า มันดึกแล้ว พรุ่งนี้นัสต้องตื่นแต่ช้าวววววววววววว แต่งได้ห่วยมั่ก T_T ไปก่อนนะงั่บบ ฝันดีจ้าวววววววววววววว..
21 สิงหาคม 2548 08:29 น. - comment id 506541
...สวัสดีครับ...ผมเข้ามาอ่านหาข้อมูลอะไรนิดหน่อยนะครับ..และก็จะกลับครับ..ไม่รบกวนเจ้าบ้านมาก...เพราะผมเองก็ง่วงแล้ว... สวัสดีครับ
21 สิงหาคม 2548 10:04 น. - comment id 506556
ถ้าเรา..ไม่เข้าใจกัน ความผูกพันใดใด..ก็ไม่มีความหมาย ร้อยความห่วงใย..ก็คงกลับกลาย ไม่มีค่าและความหมาย..สำหรับกันและกัน
21 สิงหาคม 2548 12:21 น. - comment id 506587
สงสัยยังผสมไม่ถูกส่วนมั๊ง หาสูตรใหม่มาผสมให้เข้ากันนะจ๊ะ
21 สิงหาคม 2548 13:57 น. - comment id 506614
หนูนัส พี่ก็เห็นด้วยกับพี่ชัย... ไม่เข้ากัน.. ก็ผสมใหม่.. ดีกว่าเน้อ..
21 สิงหาคม 2548 16:25 น. - comment id 506658
นัสจ๋า เริ่มต้นใหม่ได้เสมอนะ อิอิ
21 สิงหาคม 2548 18:09 น. - comment id 506688
เป็นไรไปอ่ะนัส พี่แวะมาเยี่ยมเยียนจ้า
22 สิงหาคม 2548 10:18 น. - comment id 506953
ต้องหา สูตรรัก นักปรุงรส ดูข่าวทีวี ปีนี้ฝนแล้ง แต่ฝนยังแกร่งเพราะยังไม่แล้งนั้าใจ
26 สิงหาคม 2548 15:42 น. - comment id 508710
แต่เรา..เข้ากันได้เนอะนัส Miss Miss naja ... ขอโทษน้าที่เข้ามาช้าไปหน่อย... แบบว่ายุ่งๆเหมือนกัน..
26 สิงหาคม 2548 20:00 น. - comment id 508802
ห่วยตรงไหนค๊า ปลาวาฬว่านี่อ่ะสุดยอด ก็เพราะว่ามานตรงใจดิคะ ปลาวาฬขอเก็บน๊า คิดถึงนัสมากมายเลยค่ะ นัสยังจำปลาวาฬได้มั้ยน๊า ???