จบแล้วจริงๆ

ก้อนเนื้อที่รักเธอ

ไม่อยากพูดออกมาเลยว่า.เราจบกัน
ไม่อยากเชื่อเลยว่าสักวัน.จะมีวันนี้
วันที่ความฝันทุกอย่างพังทลาย.เหลือแค่วันดีๆ
มือที่เคยจับไว้ทุกที.ตอนนี้ก็ต้องปล่อยไป
             ความรู้สึกที่เคยมี.ค่อยๆจางลง
ความมั่นคง.ในสายตามันจางหาย
รอยยิ้มเดิมๆตอนนี้สถานะของเรามันเปลี่ยนไป
สุดท้ายก็ไม่มีใคร.ไม่เหลือสักคน				
comments powered by Disqus
  • ร้อยฝัน

    20 สิงหาคม 2548 22:24 น. - comment id 506469

    เก็บความเศร้า ความเหงา เอาไว้เถิด
    อย่าให้เกิด กับใจ  ให้มันเจ็บ
    แค่ผิดหวัง เรื่องเล็ก  แค่ปลายเล็บ
    โปรดจงเก็บ หัวใจไว้ ให้รักจริง
             แวะมาให้กำลังใจค่ะ
  • ที่รักของฉัน

    20 สิงหาคม 2548 23:06 น. - comment id 506484

    ...ใครว่าไม่เหลือใครล่ะครับ...เรายังมีคนที่บ้านรออยู่...
    
                                        สวัสดีครับ
                                        1.gif1.gif
  • น้ำแข็งไส

    21 สิงหาคม 2548 18:09 น. - comment id 506689

    โอยยยยยย!!! เศร้า 
        แวะมาทักทายค่ะ 36.gif11.gif
  • ภูตะวัน

    21 สิงหาคม 2548 19:33 น. - comment id 506727

    พี่จิ๋ง
    
    
    โหย...
    เศร้าจริง ๆ
     
    
    
    
    10.gif
  • comparn

    22 สิงหาคม 2548 16:03 น. - comment id 507130

    ช่วงนี้เราเศร้า โดนผู้ชายหักอกมา 
    เหอะๆๆ เจ็บ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน