.... แม้เสียงรัก จะแผ่วบ้าง ในดงหนาม เหมือนความงาม เลือนลาง ในยามค่ำ บางขณะ หัวใจ ก็เงียบงำ เขาบอกคำ คำเก่า เขลาอย่างเคย ... เพียงถ้อยคำ ฤาจะอ้าง ได้อย่างใจ เธอสงสัย เสียงรัก ยามเขาเอ๋ย แม้แผ่วบาง เบาคล้าย ลมรำเพย แต่เขาเผย ที่ดวงตา ใช่ถ้อยคำ .... เธอเฝ้าถาม ทุกครั้ง ที่เขาบอก "ไม่เชื่อหรอก" เธอบอก อยู่ช้ำช้ำ ทุกเสียง เพียงหลอนหลอก ย้ำเธอจำ เขาจะหา คำใจ ที่ไหนเหนอ - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - ภาพเก่าๆ ในวันวัย วันหนึ่ง ของหนุ่มน้อย
20 สิงหาคม 2548 18:51 น. - comment id 506396
คำนั้น ยากเกิน เอื้อนเอ่ย ยากเลย จักกล่าว เล่าขาน จำต้องถาม จำต้องซัก จักได้ความ จึงต้องตาม หาคำตอบ ให้ปลอบใจ
20 สิงหาคม 2548 21:27 น. - comment id 506448
คำเก่าเอามาเล่าใหม่ ซึ้งหัวใจใฝ่ฝันหา ติดตรึงแน่นในอุรา คือคำว่าฉันรักเธอ อิอิ เว้าเบาไปบ่ คนเหนือบอกอู้บ่แต้
20 สิงหาคม 2548 22:36 น. - comment id 506472
คำเก่า ที่ฟังทีไร ใจมันปลื้ม มิเคยลืม คำหวาน ที่เพ้อพร่ำ มิเลยเลือน ความหมาย ในน้ำคำ คำเก่าย้ำ ค่าแห่งรัก จักมิคลาย แวะมาให้กำลังใจ ขอแจม อิอิ
21 สิงหาคม 2548 02:17 น. - comment id 506524
คำเก่า อยู่ในความทรงจำเสมอ สื่อความรู้สึกที่มี แม้เวลาจะผ่านแสนนาน
21 สิงหาคม 2548 10:36 น. - comment id 506570
ใครน้อบอกรักแผ่วๆในดงหนาม โรแมนติกจัง
21 สิงหาคม 2548 12:29 น. - comment id 506590
ฟังคำเก่าเล่าความในยามรัก สุดจะหักห้ามใจของใครหนอ ยังเพียรบอกว่ารักจักเฝ้ารอ มิเคยท้อห่างไกลหทัยครอง.....ฯ ให้นึกถึง..คำเก่า...ในอดีตที่ผ่านมา...ถ่ายทอดความรู้สึกได้ดีค่ะ...มาทักทายกันนะคะ..
21 สิงหาคม 2548 12:45 น. - comment id 506597
ขอคุณหลายๆๆ ที่ส่งอักคอยเดิมใจ .... # ขอบคุณทุกท่านครับ ที่มาร่วมถ่ายทอดบทกลอน คำเก่า... ด้วยกัน หลายทิศทางล้วนตรงใจ
21 สิงหาคม 2548 16:38 น. - comment id 506667
มีคำกล่าวไว้อ้าง ยังดี หากแต่ฉันไม่มี อวดได้ ภาพหลังคั่งใจนี้ เจ็บปวด เพียงอยากลบร่ำไห้ ห่อนได้ ทวงคำ
21 สิงหาคม 2548 23:16 น. - comment id 506834
คำเก่านั้นซึ้งเสมอค่ะ เขียนได้ดีค่ะ แวะมาเยือน
22 สิงหาคม 2548 09:48 น. - comment id 506933
คำเก่าเศร้าๆ เราไม่อยากจำ
22 สิงหาคม 2548 17:43 น. - comment id 507228
ขอดูภาพหน่อยจิ
24 สิงหาคม 2548 19:50 น. - comment id 508152
มันเก่าหลายกะเอาไปขายเป็นของฮ่างสาเด้อ อย่าเก็บ