เป็นได้แค่เพียงคนแอบรัก

crescent

เพราะก็เป็นได้แค่คนแอบรัก
มันไม่สำคัญกับเธอหรอก..ฉันรู้
แต่ฉันเพียงแค่อยากให้เธอลองมองลองคิดดู
ว่าคนที่อยู่ตรงมุมนี้ก็..รักเทอ
แม้สายตาที่ส่งมา..แสนว่างเปล่า
ฉันเห็นเข้า..ใจก็แทบเกือบสลาย
ความผูกพันธ์ในใจก็กลับกลาย
สิ้นสลายเหลือเพียงแต่..แค่เจ็บช้ำ				
comments powered by Disqus
  • ไรไก่

    20 สิงหาคม 2548 21:21 น. - comment id 506444

    แวะมาแอบอ่าน
    แล้วรีบออกไปเดียวเขินคะ
  • ออย

    21 สิงหาคม 2548 19:31 น. - comment id 506725

    16.gif  เน่าว่ะจ๋า
    แต่โดนนะเนี่ย 1.gif
  • ร้อยฝัน

    21 สิงหาคม 2548 22:12 น. - comment id 506799

    เป็นได้แค่เพียงคนแอบรัก
         อือ แวะมาเยี่ยมเยียนค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน