คงเพียงแค่......ผ่านเลย

ผู้หญิงอ่อนไหว...หัวใจอ่อนแอ

คนอย่างฉันนั้น..... 
ใครกันจะรักจริง 
ก็แค่ผู้หญิง..... 
ไม่มีดีอะไร 
.....................
.....................
ใจดวงเก่าเก่า 
คลุกเคล้าความช้ำใจ 
ใครเล่ามาใส่ใจ 
คงเพียงแค่.....ผ่านเลย				
comments powered by Disqus
  • ลักษมณ์

    20 สิงหาคม 2548 00:40 น. - comment id 506133

    ใครกันนะที่ผ่านเลยไป
    กับผู้หญิงหัวใจอ่อนไหว
    
    อันงดงาม ..
    :]
  • ไรไก่

    20 สิงหาคม 2548 12:28 น. - comment id 506248

    คงไม่เพียงผ่านไปง่ายๆ
    คงจะเยี่ยมกรายแวะมาบ้าง
    คงไม่ลาลับหายไปจืดจาง
    คงจะไม่ทำให้อ้างว้างนะคนดี
    
    แวะมาให้กำลังใจจ้า
  • ผู้หญิงอ่อนไหว...หัวใจอ่อนแอ

    27 สิงหาคม 2548 12:37 น. - comment id 509030

    สวัสดี และขอบคุณ ย้อนหลังค่ะ
    คุณลักษมณ์ และ คุณไรไก่
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน