ยังคงรอเธอกลับมา

คะน้า

อยากได้ยินเสียงเธอตรงนั้นตรงนี้
อยากให้บรรยากาศที่มีเต็มไปด้วยความสดใส
อยากเห็นเธอคนเก่าที่คอยเฝ้าเอาใจ
อยากรู้สึกว่าเธอยังอยู่ใกล้เหมือนที่ผ่านมา
นานแล้วสินะที่เธอจากไป
ทิ้งความเงียบเหงาเดียวดายเป็นของขวัญอันไร้ค่า
ที่นี่จึงอบอวลด้วยความเศร้าตลอดมา
ได้แต่คิดถึงคำสัญญาแห่งการกลับมาของคนดี
ในทุกเช้าของวันใหม่
จึงไม่เคยมีอะไรเปลี่ยนไปนอกจากนี้
คงมีเพียงฉันอยู่ร่วมกับความเหงาที่ท้นทวี
และยังคงรอเธอที่นี่อยู่ตรงนี้อย่างเงียบงัน...				
comments powered by Disqus
  • dokkoon

    26 ธันวาคม 2544 23:42 น. - comment id 27383

    อย่าเศร้าไปเลยนะคนดี
    พี่นี้รู้ดีว่าเธอรอคอยอยู่
    เพียงทดสอบความอดทนของเธอดู
    หากได้รู้ว่ารักมั่น ฉันจะกลับมากรักเธอตลอดไป
    
    มาให้กำลังใจจ้า
  • mono

    27 ธันวาคม 2544 01:08 น. - comment id 27399

    หากความรู้สึกเรายังอยู่ในวันเก่า...ใครคนเก่าก็ยังมีความหมายเสมอเลยเนาะ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    27 ธันวาคม 2544 02:35 น. - comment id 27408

    เป็นกำลังใจให้จ้า....
  • cool-hearted

    27 ธันวาคม 2544 09:28 น. - comment id 27444

    การรอคอยใครสักคน รู้อยู่ว่ามันคงนาน แต่เราก็รอกันได้เนอะ อยากให้เขาเป็นอย่างที่ dokkoon ว่าไว้ "หานได้รู้ว่ารักมั่น ฉันจะกลับมารักเธอตลอดไป" ขอให้เขาเป็นอย่างนี้ที่เถอะ
  • เรวีนิติ

    27 ธันวาคม 2544 10:19 น. - comment id 27454

    ใครเป็นคนปล่อยเธอให้รอคอย
    ใจน้อยๆขอเธอเริ่มหวั่นไหว
    คิดถึงเขาเธอยิ่งคิดยิ่งเศร้าใจ
    ให้เขาไปมาทำใจสู้อีกครา
    
    ฉันขอมาเป็นตัวแทนซ่อมใจให้
    ฉันทำได้ให้เหมือนเดิมอย่ากังขา
    ฉันมาแทนที่เขาโปรดพิจราณา
    ไม่โฆษณารับรองผลดีกว่าเดิม
  • โคลอน

    27 ธันวาคม 2544 11:49 น. - comment id 27470

    กลอนเศร้าจังค่ะ
  • ken22

    27 ธันวาคม 2544 15:25 น. - comment id 27498

    แวะเข้ามาอ่าน เศร้าจังครับ
  • สโนว์แมน แดนสโนว์

    27 ธันวาคม 2544 17:07 น. - comment id 27519

    ใครอ่านแล้ว
    ยังไม่ยอมกลับไปอีก
    ก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว
    กลับไปกราบขอโทษ
    แล้วพูดด้วยว่า
    ผมผิดไปแล้วครับแม่
    
  • แป้งฝุ่น

    27 ธันวาคม 2544 19:58 น. - comment id 27555

    เศร้าจังค่ะ   มาเป็นกำลังใจให้อีกคน
  • ูููููู^^^BOYSA^^^

    27 ธันวาคม 2544 21:39 น. - comment id 27578

    เอ๊ะคะน้าคิดถึงใครอยู่นะ  น่าอิจฉาจัง คงเหงาแล้วคงคิดถึงคนคนนั้นละสินะ
  • sliding door

    12 มกราคม 2545 18:25 น. - comment id 30075

    เป็นเพราะมัวgikแต่เล่าเรื่องคนคนนั้นของเราให้คะน้าฟังหรือป่าว  คะน้าเลยแอบเอาความรู้สึกของเราไปถ่ายทอดเป็นกลอนให้ทุกคนได้ฟัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน