*i* มีค่าไหมในใจเธอ *i*

หลินจือ..


สายตาฉัน...ที่ส่งผ่านความรู้สึก
จ้องมองให้ลึก...จะเห็นสิ่งที่ซ่อนอยู่ในตาคู่นี้
ทั้งความอาทร..ห่วงหา...และความปรารถนาดี
ยิ่งเพิ่มมากขึ้นทบทวี...ในทุกนาทีที่ใกล้กัน
มือของฉัน...อบอุ่นไหมเมื่อได้จับ
ริมฝีปากที่ประทับ...บนหลังมือของเธอนั้น
สื่อแทนความหมาย...ว่าเธอมากมายความสําคัญ
และอยากให้เราสองมีกันและกัน...อย่างนั้นเรื่อยไป
คําพูดฉัน...ฟังแล้วซึ้งบ้างหรือเปล่า
จะพอช่วยบรรเทา...ความโศกเศร้าของเธอได้ไหม
คําบอกเล่าจากปาก...ยังไม่มากเท่าที่รู้สึกภายใน
แต่เธอจะรับรู้ได้มากเพียงไหน...เมื่อเธอยังมีเงาของใครในแววตา
เพราะฉันไม่มีอิทธิพล...ส่งผลให้เธอลืมเขาได้
เปรียบแล้วคงไม่ต่างอะไร...กับซากไม้ที่ไร้ค่า
และคงเป็นเช่นความหลัง...ที่ผุพังตามกาลเวลา
ทนมีชีวิตอยู่เพื่อรับรู้ว่า....อีกไม่นานไม่ช้าเธอก็ลืม
**  **  **  **
แค่อยากรู้...เรื่องที่ค้างในใจ...อยาก...อยากจะถามเธอ...
ถ้าคนอย่างฉันตายจากไป...เธอเศร้าใจหรือเปล่า
(อีก) หนึ่งคนที่ข้างเธอยามเหงา...มันมีค่าสักแค่ไหน...สำหรับเธอ
โปรดเถอะตอบคำถาม...ช่วยยืนยันให้ฉันฟังก่อน...
อยากจะรู้...กับเธอแล้ว...ความรักนี้ของฉัน...มีค่าแค่ไหน
				
comments powered by Disqus
  • น้ำแข็งไส

    19 สิงหาคม 2548 19:06 น. - comment id 506019

    กลอนเพราะค่ะ 11.gif74.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 สิงหาคม 2548 21:50 น. - comment id 506063

    ฉันคงไม่มีอิทธิพลใดใดกับเธอ
    เพราะที่พบเจอเสมอเธอมีเพียงเขา
    แต่อยากถามให้แน่ใจในคำว่าเรา
    เธอมีเพียงเขาหรือมีฉันเป็นเงาบางเสี้ยวเวลา
    
    11.gifแต่งได้ดีค่ะ11.gif
  • ไรไก่

    19 สิงหาคม 2548 22:21 น. - comment id 506090

    แต่งได้ถึงอารมณ์จริงๆคะ
    ชอบจัง ฉันมีค่าแค่ไหนสำหรับเธอ
  • ลักษมณ์

    20 สิงหาคม 2548 01:44 น. - comment id 506148

    เธอคงเฝ้ารอคำตอบจากคุณอยู่นะ ..
    หัวใจอันมีค่าของเธอ ..
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    20 สิงหาคม 2548 10:00 น. - comment id 506201

    มีค่าแค่ไหน???...อยู่ที่การใส่ใจกันและกัน....
    
    ***แวะมาอ่าน ผ่านมาทักทายครับผม
    31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน