ในวันที่หัวใจรานร้าว........... จะมีสักคนไหมที่ถามไถ่ข่าวคราวถึงกันอย่างสม่ำเสมอ จะมีไหมใครที่ห่วงใยในยามที่ไม่ได้เจอะเจอ ใครหนึ่งคนนั้น...มีเพียงเธอที่อาทรต่อกันเสมอมา ทุกทุกลมหายใจในความคิดถึง เสี้ยวนาทีที่รำพึง....คือไออุ่นของความห่วงหา ทั้งที่วันนี้ต่างคนต่างอยู่ไกลจนสุดสายตา ทว่า..ทุกความทรงจำยังคงมีค่า...ไม่เคยคลาย **แม้รอยยิ้มพริ้มพรายมาหายห่าง หากใจภักดิ์ใช่เลือนลางมาห่างหาย ด้วยสองแขนพร้อมโอบอุ้มคอยคุ้มกาย แม้ชีพวายยังรักมั่นไม่ผันแปร** ทุกถ้อยคำสัญญายังคงมั่น แม้คืนวันอาจบรรเทาความเจ็บปวดจากบาดแผล แต่ไม่มายมากเท่าการเยียวยาจากใจคนที่ก้าวมาดูแล เปลี่ยนคนที่เคยอ่อนแอให้แข็งแกร่งทั้งใจกาย ตลอด...ทุกก้าวย่างบนเส้นทางสายนี้ เพื่อการค้นหาใครอีกคนที่...ทำให้ชีวิตมีความหมาย เพียงคนเดียวที่เดินเคียงข้างตลอดทางที่เดียวดาย และฉันก็ได้พบเธอ...บทสุดท้ายของการเดินทางสายหัวใจ
19 สิงหาคม 2548 14:58 น. - comment id 505897
กลอนงดงามและอบอุ่นจังคะพี่ใบไม้ ถ้าเป็นได้อย่างบทกลอนก็คงดีนะคะ คิดถึงคนไกลจัง แต่ก็เป็นได้แค่นี้ เพียงคิดถึง บทสุดท้ายของการเดินทางสายหัวใจ ฉันไม่อาจสรุปได้จะมีเธอไหมตรงสุดสายปลายทางนั้น แต่ก็ยังหวังว่าเพียงหนึ่งคนที่รอคอยกอบเก็บทุกความผูกพัน จะเป็นคน ๆ เดียวกันกับข้างในใจฉัน นั่นคือ..เธอ
19 สิงหาคม 2548 15:20 น. - comment id 505927
น้องเปิ้ลคะ....... บางทีบทสุดท้ายของการเดินทางสายหัวใจ อาจไม่มีใครรออยู่...ที่ปลายทางอย่างที่ใจเคยคิดไว้ แต่ครั้งหนึ่งของชีวิตที่มีใครคนนั้น...คงพอจะเป็นกำลังใจ ให้เราได้ก้าวเดินต่อไป....จนกว่าจะสุดทาง ----พี่จะเป็นกำลังใจให้น้องเปิ้ลเสมอนะคะ ...^________________________^...
19 สิงหาคม 2548 16:09 น. - comment id 505965
++ +++ เมื่อไหร่เราจะพบอย่างนั้นบ้างนะ.. ++ +++
19 สิงหาคม 2548 16:17 น. - comment id 505974
...namsai....คะ ...สักวันนะคะ... ขอเพียงคุณเชื่อมั่น ..ว่าสักวัน... เป็นกำลังใจให้นะคะ
19 สิงหาคม 2548 16:52 น. - comment id 505985
เส้นทางสายหัวใจ ขอพบใครเพียงหนึ่งคน ได้พบแล้วสุขล้น เพียงหนึ่งคนในหัวใจ ..ดีใจด้วยค่ะ ที่ได้พบกับคนคนนั้น และมีความสุขใจเสมอ..โดยไม่ขึ้นกับเวลาและระยะทาง....
19 สิงหาคม 2548 22:48 น. - comment id 506103
แวะมาอ่านบทกลอนอักษรสือความนัย เศร้าจังมาให้กำลังใจค่ะ
20 สิงหาคม 2548 10:11 น. - comment id 506205
คงต้องมีสักวัน...สู่ปลายฝั่งฝันพร้อมใครสักคน... ***แวะมาเป็นกำลังใจให้ครับผม
20 สิงหาคม 2548 10:23 น. - comment id 506208
พี่ดอกแก้วคะ.... บางทีก็คิดว่าพบแล้วนะคะ ...เพิ่งรู้ว่าการได้อะไรมาสักอย่างก็คิดว่ายากแล้ว แต่การเก้บรักษษสิ่งนั้นไว้ กลับยิ่งยากกว่า...เหลือเกิน แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดนะคะ ---------------------- ...ไรไก่...จ๊ะ ขอบคุณกำลังใจที่มีให้เสมอ...ขอบคุณมากๆ ---------------------- ...บินเดี่ยวฯ หวังไว้เช่นนั้นค่ะ... หวังเพียงว่า...จะมีคนๆนั้นเดินไปด้วยกันจนสุดทาง.... เป็นกำลังใจให้คุณเช่นเดียวกัน -ขอบคุณ--นะคะ ...^________^...
21 สิงหาคม 2548 00:35 น. - comment id 506509
ในวันที่หัวใจใครรานร้าว ในวันที่ลมหนาวเฝ้าถามหา ในวันที่เจ็บแปลบแสบกายา คือวันที่เธอมาเยียวยาใจ เสี้ยวนาทีที่บ่นพร่ำคำคิดถึง ใครคนหนึ่งยังห่วงหาไม่หลับไหล สองแขนกอดหลับตาพริ้มยิ้มละไม ใจแนบใจด้วยยังรักและภักดี บนถนนสู่ดวงดาวทุกก้าวย่าง คือหนทางเดินเคียงอยู่คู่ศักดิ์ศรี ไม่เปล่าเปลี่ยวเดียวดายวายชีวี หนทางนี้...มีเธออยู่...คู่เคียงกัน