หนีทำใจ ลมพัดทิวยอดสนบนหาดขาว ฟ้าสีเทายิ้มรับกับน้ำใส คลื่นกระทบซบฝั่งกังวาลไกล แอบคิดไปในจิตอิจฉาปลา เก็บเปลือกหอยเล่นบ้างในบางครั้ง เหนื่อยอิงนั่งพักใจใต้พฤกษา วิหกผินบินวนบนนภา เที่ยวร้องหายอดชู้ดูเหมือนเรา เป็นวิหกนกนี้ดีหลายอย่าง ถึงอ้างว้างไม่นานคงผ่านเหงา แล้วไฉนใจนุชสุดคาดเดา ลืมรักเก่าชิงชังชั่งร้ายจริง กลับที่พักฟ้าหม่นฝนร่วงสาด ธรรมชาติเปลี่ยนไปเหมือนใจหญิง หวนคำนึงถึงรักเคยพักพิง ถูกทอดทิ้งหนีหน้ามาทำใจ
19 สิงหาคม 2548 15:04 น. - comment id 505904
ธรรมชาติก็ต้องเปลี่ยนตามฤดูกาล หัวใจจะเปลี่ยนก็คงอาจเพราะกาลเวลา แล้วหัวใจชายไม่เปลี่ยนไปหรือไรกัน ฮือ ๆๆๆ
19 สิงหาคม 2548 15:42 น. - comment id 505943
หญิงที่ใจมั่นคงก็เเยอะนะค่ะ
19 สิงหาคม 2548 16:06 น. - comment id 505962
หืมมม ธรรมชาติเปลี่ยนไปเหมือนใจหญิง สะเทือนซางจังค่ะ เขาว่า ..ชายจากนารี สามวันเป็นอื่น เปลี่ยนแปลงเร็วกว่าธรรมชาติอีกนะคะ ว่ามั๊ย
19 สิงหาคม 2548 18:54 น. - comment id 506015
ใจเย็นๆ เพื่อน จิบกาแฟก่อน ค่อยว่ากัน
19 สิงหาคม 2548 21:13 น. - comment id 506049
แต่ตอนนี้ธรรมชาติกำลังลงโทษ ผู้หญิงคนหนึ่งให้หง่อมก่อนวัยอันควร..อิอิ.. ..
19 สิงหาคม 2548 22:54 น. - comment id 506105
ธรรมชาติเปลี่ยนไปใจคนเปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนแปลงเป็นได้ทั้งชายและหญิงนะคะ แหะๆๆไม่ใช่เฉพาะหญิงนะ ขอคัดค้าน
20 สิงหาคม 2548 10:22 น. - comment id 506207
อิอิ...อยากจะบอกว่า..เห็นด้วยก็โจทย์แยะ..เอาเป็นว่ามาอ่านเฉยๆนะก็แล้วกันนะครับ
20 สิงหาคม 2548 19:23 น. - comment id 506413
จริงค่ะ... ... ธรรมชาติเปลี่ยนไป ... โหดร้าย รุนแรง มากขึ้น ด้วย ฝี มื อ ม นุ ษ ย์ เช่นใด... ใจหญิงก็เปลี่ยนไป.. เข้มแข็ง เย็นชา มากขึ้น ด้วย ฝี มื อ ช า ย ... เช่นนั้น...
21 สิงหาคม 2548 00:00 น. - comment id 506503
บางครั้ง ผู้ชายก็ผิดครับ โดยเฉพาะผมที่ไม่ค่อยเข้าใจผู้หญิง ขอบคุณที่แวะมาอ่านครับ
21 สิงหาคม 2548 00:38 น. - comment id 506510
แวะมาอ่านค่ะ ไพเราะมากๆ ชอบๆๆ