เมื่อเธอเอ่ยว่า คิดถึง มันก็ยังซึ้งๆ อยู่กัยบคำนั้น แต่พอคิดๆ เมื่อพ้นผ่าน เรากลับโทรหาเขาไม่ใช่ใคร ถ้าคิดถึงทำไมไม่โทรมาหา เห็นแก่ตัวกลัวเปลืองค่าโทรมาใช่ไหม ถ้าทำอย่างนี้คิดว่าจะทนคบกันต่อไป ขอให้เธอคิดใหม่ลองดู อยากให้ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ อย่ามาอ้างว่าเงินหมดลองดูซี่ เห็นบอกรักกันจริงบอกมาดี แต่แค่นี้ทำไม่ได้ก็จบกัน